24| taehyung

22 2 0
                                    

Napaupo nalang ako nang makita kong priness na nya ung 2, kitang kita ko ang pagkasira ng cellphone ko... simcard ko... sd card ko.... teka?.. BSANA HINDI MADAMAY UNG SIM CARD AT SD CARD KO! Napatigil nalang ako sa kakaisip ko nang makita ko syang nasa front door na at lumabas. Agad ko siyang sinundan, napunta kami sa isang... simenteryo? seryoso anong gagawin nya dito? dadalawin nya ba si Agatha at Cooper? (A/N: Basahin nyo ung Stay Awake, Agatha. Nakakaiyak pramis. Nakakagago nga lang ung mga spoilers sa comments. si  Serialsleeper ata ung author ahiahi.) 

Nakita kong inilabas nito ang cellphone, parang may tatawagan.. 

"Hilu po hihihihi-uhk!"

sino nanaman nyang tintawagan nya? -_-

"Punta po kayo dito sa- uhk! sa Shinigami Cemetery." (A/N: influence sakin nyang ng Bleach T_T Ep.93 palang ako huhuhu)

puro kalokohan ata iniisip nito pag lasing ei, tatawa sana ako nung nadapa sya nang makarinig ako ng siren ng.. pulis? PULIS?!! kingina? may murder ba? theif? kingina! teka, papalapit sila dito. may nangyari ba dito? kingina?

"sino ung tumawag?"

"AKO PO SI TAEHLYN PARK, AWWOOO~~"

ay gago.

"ikaw?"

"ako nga po hihihi."

"teka parang lasing, bakit ka napatawag?"

teka.. what..

"madaming patay po dito, mamang pulis."

the hell?

joke || k.thTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon