Tình yêu là một thứ gì đó rất khó hiểu, nếu như trái tim cả hai người đều cùng chung một nhịp đập thì sẽ hạnh phúc biết bao. Còn khi chỉ một người đơn phương một người, tin chắc rằng ai đã từng trải sẽ hiểu rõ mùi vị của cảm giác ấy, có chút ngọt khi trong tim mình vẫn luôn chứa đựng một hình bóng, có chút đắng khi người không có cảm tình gì với mình, có chút cay khi biết mình đã quá lún sâu vào đoạn tình cảm ấy và có chút chua khi dù biết rõ mình và người chẳng bao giờ đến được với nhau nhưng vẫn cố chấp chờ đợi.
" Nếu Lalisa đã từng đợi qua một ai đó thì sẽ hiểu, dù cho phải đợi bao lâu thì vẫn tin rằng ngày đó sẽ đến. "
" Em đã đợi Lalisa sáu năm nhưng Lalisa chưa hề xem em tồn tại, dù chỉ một lần.. Dù vậy, em vẫn yêu Lalisa thật nhiều! "
Con người cũng thật kì lạ, khi còn đó thì không biết trân trọng, để rồi khi mất đi, hối hận cũng chẳng kịp.
" Kim Jisoo đang ở đâu? Hả? "
" Lalisa Manoban, mày muốn bẫy tao à? Mày nghĩ tao còn như xưa dễ để mày bẫy vậy sao? Kim Jisoo đã tan thành mây khói trong chiếc xe mà mày đặt bom rồi. "
" Mày.. Choi Yuri.. mày dám giết Jisoo! "
" Chính mày là người đã giết Kim Jisoo. Mày biết vì sao không? Vì mày là một tên khốn nạn, năm xưa người hại chết Chaeyoung là mày bởi vì mày chưa bao giờ quan tâm cô ấy đã vì mày mà làm những chuyện gì. Bây giờ đến Kim Jisoo, mày vẫn như cũ, cô ta đã quỳ xuống van xin tao đừng giết mày, đáng ra người chết phải là mày nhưng chính Kim Jisoo đã lấy mạng của cô ta mà đổi lấy mạng của mày, Kim Jisoo quá ngu muội khi yêu phải một tên khốn như mày. "
Khi lời yêu thương chưa kịp nói, thì em đã bỏ đi một nơi thật xa. Nghĩ lại lúc trước bản thân chưa bao giờ đối xử tốt với em, là kẻ luôn phớt lờ sự hiển diện của em trong cuộc sống của mình, lạnh nhạt với sự quan tâm của em dành cho mình. Để rồi đến khi phát hiện ra bản thân đã yêu em thật sâu đậm, bắt đầu muốn bù đắp cho em nhưng đã chẳng còn kịp nữa.
Năm Lalisa mười tám tuổi, Kim Jisoo mười sáu tuổi.
" Em thích Lalisa. "
" Tôi không thích cô. "
" Vậy em sẽ nghĩ cách khác. "
" Cô chẳng là gì đối với tôi cả Kim Jisoo. "
Lalisa đi, Jisoo ở lại đó chùi nhanh nước mắt trên mặt. Không sao, cô sẽ đợi.
YOU ARE READING
[LISOO] - DECAY
FanfictionTrước khi tôi kịp nhận ra tất cả, thì mọi thứ đã tàn lụi cả rồi. Tất cả đều là lỗi của tôi