-3-

1.1K 29 1
                                    


part คุณ

ตอนนี้ในหัวของผมไม่ได้ยินเสียงอะไรเลย เพราะอารมณ์โกรธอารมณ์หึงที่เห็นไอ้น้องกับไอ้หน้าหล่อนั้นอยู่ด้วยกัน

"ไอ้พี่มึงปล่อยกู" ร่างเล็กดิ้นอยู่ใต้ร่างของผม เหอะๆ จะให้กูปล่อยหรอ ฝันไปเถอะ แล้วผมก็เริ่มจากบทจูบอันเร้าร้อน

"อื้มมม.. " เสียงคนตัวเล็กคางยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์มากขึ้น

"เสียงคางมึงน่ารักดีว่ะ ดีกูชอบ " จากบทจูบที่เร้าร้อนก็เปลี่ยนเป็นจูบที่นุ่มนวน ปากมึงนิอวบอิ่มน่าฟัดชิบหาย แล้วผมก็ค่อยๆเลื่อนลงมาที่ซอกคอขบกัดเล็กน้อยจนเกิดรอยรักที่ทำผมอยู่เต็ม

"อื่อออ ไอ้พี่หยุด อะ ไอ้พี่ กูเจ็บ "

"จะให้หยุดหรอ คงยากว่ะ เจ้าคุณของกูมันตื่นแล้วมึงต้องรับผิดชอบ" ตอนนี้หน้าของมันเกิดริ้วแดงขึ้นมันยิ่งทำให้ผมควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ ผมไม่รอช้ารีบปลดกระดุมของมันออกแล้วเริ่มขบกัดที่เนินอก เลื่อนลงมาเลื่อยๆ จนถึงกางเกง ผมเตรียมที่จะปลดกางเกงของคนใต้ร่าง

"ไอ้พี่ อื่ออ..มะ มึงหยุดเลย "

"ไม่หยุด ตอนนี้กูถึงขีดจำกัดแล้ว " ผมไม่รอช้า ถอดกางเกงแล้วงัดเจ้าโลกของมันออกมา ผมสังเกตเห็นสีหน้าของมัน มันแดงมาก สงสัยคงจะเขินผม ผมรีบจัดการชักรูดเจ้าโลกของคนใต้ร่างทันที

"อะ อือ อะไอ้พี่ กูเสียว กูไม่ไหวแล้ว มึงรีบทำเร็วๆ " ผมไม่รอช้าครับ ทำตามที่มันบอกสงสัยจะเสียวจริงๆ ผมก็ทำเร็วขึ้น

" อะ อะ ไอ้พี่ อื่ออ " มันคางได้ใจผมจริงๆ พอเริ่มเข้าที่เปลี่ยนจากมือ ก็เป็นปากแทน ผมไม่รอขออนุญาตมันหรอก ผมใช้ปากครอบทันที พร้อมกับใช้มือช่วย

"เอ็นไอ เอียวไอ (เป็นไงเสียวไหม)"

"อือ อะ สะ เสียว" ผมใช้ปากครอบอยู่สักพักใหญ่
ก็เปลี่ยนอิริยะบท แล้วจับขาของมันถ่างออก
สีหวานชวนให้ผมอยากเอาเจ้าคุณเข้าไปชิบหาย

ถ้าอยากจะรักแล้วจะทำไม 18+(yaoi , BL , วาย)Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang