- anh có chuyện gì muốn nói với tôi sao?
Anh im lặng hồi lâu, mắt thì vẫn chăm chú nhìn vào khuôn mặt kìa làm cho cậu có chút ngại ngùng, đôi má hơi ửng đỏ nhưng rồi cố chữa ngượng, huơ tay trước mặt Chanyeol mà hỏi lại - Nè nè. Anh có chuyện gì muốn nói với tôi?
Lúc này hồn ông đang phiêu du trên cõi tiên phải nhập về thân xác. Giật mình nên nói ậm ờ
- à..hả...ờ....cũng không có gì. Tôi chỉ muốn nói cho cậu biết là mai phải đi chơi với tôi.- What? Gì, anh bị khùng hả. Tư cách gì mà tôi phải đi chơi cùng anh...
- Không nói nhiều mai 9h tôi sẽ đến đón cậu, nhớ chuẩn bị cho đẹp _ Nói xong với vẻ mặt đắc thắng hắn tiêu soái đi trước để lại cậu đăng sau với bao câu chửi thầm (ta nói..ơ~...nó hiền lắm mà 😌)
_____________
- Alo Soonie hả? Có việc gì không?-...
- À được thôi, đợi nhé, quá ngay.
-...
Và cuộc đối thoại trên là của bé Soo và bé Táo. Soo đột nhiên thèm ăn gà sốt BBQ mà ngại đi mua (đúng ra là không muốn tốn tiền --) nên đã gọi cho Đào để dụ cậu nhóc ngây thơ trong sáng mang đến.
Tao tung tăng, hớn hở chạy vào cửa hàng mà họ vẫn thường hay ăn.
*BỘP..BỊCH*
Tiếng đáp đất không mấy là nhẹ nhàng của bạn Táo. Khổ nỗi là đi mắt thì ngước lên trời thì sao thấy đường nên đã vô ý đập đầu vào cánh cửa trong suốt như không có cửa của cửa hàng. (ta nói~ làm chi cho trong suốt để rồi anh ta bị đập đầu "")Sau khi bị đập trúng thì đứng dậy vừa xoa xoa trán vừa chửi bới cái cửa không thương tiếc. Có một người nhìn thấy cảnh này mặc dù bên ngoài không cười nhưng trong lòng có cảm giác gì đó lạ lạ mà thoải mái đến vô cùng.
_____________
*tình tong*- Yahhhh sao mà cậu đi lâu vậy. Vừa đi vừa ghẹo gái à? Có biết là tớ đợi lâu lắm không hả...hả...Hừ - Vâng bé Đó đang trên phòng của mình với cơn phẫn nộ 'nhỏ xíu xìu xiu' và khi nghe thấy tiếng chuông cửa thì lão với tốc độ tên bắn xuống dưới nhà và tuôn một tràng phẫn nộ vào mặt bé Táo nhà chúng ta.
- Hừ cái đầu nhà ngươi, ta đây muốn chắc do có sự cố thôi. - Tao phản bác lại.
- Thôi thôi không nói nhiều bỏ qua cho cậu lần này, tớ thèm lắm rồi ăn thôi - cướp luôn túi thức ăn trong tay Tao
Tao thì mặt ngơ ngơ méo xệch vì thằng bạn nó chỉ quan tâm đồ ăn mà bơ nó "haizzzz...bạn tốt quá ha~"
- À mà nè...tối nay rảnh không tớ và cậu cùng đi chơi nhé. Mới phát hiện ra chỗ này hay lắm nè -.• - với con mắt long lanh xèn lẫn sự nguy hiểm (==')
- Ok. Được thôi
- Vậy 9h tối nay nhé. Ăn mặc đẹp chút - nháy mắt với Soo
- Ok - cậu là đang mải làm 'nhiệm vụ quan trọng' nên cũng không để ý bạn Tao nói, chỉ ừ cho qua và muốn sao thì tùy vào Táo bé -_-
(quên luôn cả cuộc hẹn với ngài Park _-_)
_____________
Tại một nơi nào đó có hai người đàn ổng đang nói chuyện với nhau ở hai người họ toát ra khí chất vương giả, lạnh lùng, nhìn có vẻ như đã rất lâu hai người không gặp mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChanSoo] Em Của Anh Đừng Của Ai
FanficĐọc đi rồi biết!!! . . . . . . . . . Author: Kyn