Chapter One: Pera o Ligaw?

512 21 3
                                    

Alam niyo nakakatamad talagang pumasok sa klase noh? Nakakatamad at nakaka-irita ng mga kaklase ko…

At ang mga teachers ko……

Mabuti na lang nandyan ang mga fans ko…

Pero nakakairita rin

Alam niyo weirdo talaga ako…

Kapag tinutukso ako ng mga kaklase ko kay Micah nagagalit ako dahil sa image ko na sikat sa school pero deep inside gustong-gusto ko…

Hayyy….

Ang bobo ko…

Tapos eto pa ang bestfriend kong si Randy De la paz , siya ang number one na nagtutukso sa amin ni Micah….

Pero alam niyo kapag tinutukso kami ni Micah parang wala lang sa kanya…..

Tawa lang siya…

Pero ako kulang na lang bayaran ko ang mga kaklase ko para tuksuhin lang kami ni Micah araw-araw….

Hayyy….

Bright Idea!!!

Hindi ko pa yun nagagawa…

Panu nga kung bayaran ko sila?

O pwede ko ring ipagtapat kay Micah ang nararamdaman ko at liligawan ko siya….

Ahiihihihhihih (ito ang tawa ko kung kinikilig…)

*Good Konsyensya*

     “Wag na sayang ang pera…Kung gusto mo talaga si Micah ligawan mo wag mong daanin sa pera….LOSER!!!”

At may loser pa ha….

*Bad Konsyensya*

    “Wag kang maniwala diyan wala kasing Girlfriend yang Good Konsyensya na yan…Sige na daanin mo sa pera…Dahil kung liligawan mo siya BUSTED ka naman eh…Pero pwede mo na mang wag ligawan yang Micah na yan…May mga fans ka naman eh…”

Oo nga noh…

Grabe tong mga konsyensya ko kung makalait WAGAS eh…

Tssss…..

Pera? o Ligaw?

Hmmmmmm…..

After 2 decades….

JOKE….

I have made a choice…

A choice that will set the world on fire…..

Because this choice is very HOT…

Kung baga Straight from the oven…..

At ang desisyon ko ay….

MATULOG!!!!!

Matutulog na lang ako kung babayaran ko ang mga kaklase ko wala naman akong pera eh…

Ayaw kasing dagdagan ni mama ang allowance ko…

At kung liligawan ko naman siya…

Baka BUSTED nga ako…

Hayyyyyy…..

______________________________________________

Leave  comment, and don't forget to vote Guys!! XD

Umasa ka kaseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon