Harry Potter chi gia tộc Vinh Diệu
哈利波特之家族荣耀
Tác Giả: Nảy sinh lục Long Xà
Nội dung giới thiệu:
Một cái Trạch Nam sống lại câu chuyện một cái thuần huyết gia tộc chế bá quá trình Voldemort không là người rất tốt, Dumbledore cũng không phải cho nên, để cho bọn họ chó cắn chó đi thôi chúng ta xem cuộc vui là tốt rồi
Ma Pháp thạch 01 chương Phục Sinh
Cố gắng căng ra như là rơi chì mí mắt, Andrei Ý Thức bắt đầu tự vô biên sương mù Trung Tô tỉnh. hắn khó khăn trừng mắt nhìn, lâu không gặp phải ánh sáng Đồng Tử dần dần thích ứng nhu hòa Quang Tuyến.
"Ta không phải có lẽ bị chiếc kia chết tiệt xe thể thao đánh bay sao? Đây cũng là ở đâu?"
Ra hiện tại hắn trước mắt, là một Đỉnh Cực (chiếc) có cách thức Châu Âu phong cách màn che, thật dài nhỏ vụn Lưu Tô điểm chuế Thiên Lam Sắc Ti Trù, theo ngoài cửa sổ thổi vào hơi gió nhẹ nhàng đong đưa, nhộn nhạo ra nhịp điệu kỳ diệu.
Hắn còn chưa kịp phân biệt rõ đến cùng thân ở phương nào, bên tai lại đột nhiên vang lên một đạo tràn ngập vô cùng ngạc nhiên nhu hòa giọng nữ:
"Há, cảm tạ Merlin, Andrei, của ta Tiểu Bảo Bối, ngươi rốt cục tỉnh!"
Tại Andrei phục hồi tinh thần lại trước khi, một cái dịu dàng mang theo hương thơm ôm ấp hoài bão liền đem hắn một mực khóa lại. hắn cảm thấy trên hai gò má nhỏ vài giọt ấm áp chất lỏng, rơi vào trên môi, Cảm Giác hơi có chút mặn.
"Há, không, thực xin lỗi, bảo Bối Nhi, ngươi không có sao chứ?"
Ôm ấp Chủ Nhân Lý Tính tựa hồ rốt cục đã xảy ra tác dụng, nàng thả Andrei, vịn hắn Thân Thể nằm lại trên giường.
Đây là một ba mươi tuổi đầu phi thường xinh đẹp Quý Phụ, mang theo một loại làm như bẩm sinh cao Quý Khí chất. nàng như nước ánh mắt của mang theo vô hạn kinh hỉ cùng dịu dàng nhìn chăm chú lên hắn.
"Bảo Bối Nhi, đừng sợ, Mụ Mụ ở đây này."
"Mẹ... Mẹ..." Nhìn chăm chú lên mặt mũi của nàng, Andrei run rẩy bờ môi không tự chủ mà nhổ ra hai cái này từ, nhưng mà mê muội tùy theo lại lần nữa đánh úp lại, tại Quý Phụ vang lên trong tiếng kêu sợ hãi, Andrei Ý Thức lần nữa rơi vào vô biên trong bóng tối.
Andrei đứng tại trong bóng tối, giống như có từng điểm từng điểm Bạch Quang tự xa xôi vô tận chỗ bay vụt mà đến, không trở ngại chút nào Địa dung nhập hắn Thân Thể. Đây là cái này (chiếc) có Thân Thể nguyên bản có Ý Thức. Theo bạch quang dung nhập, hắn dần dần sáng tỏ cái này (chiếc) có thân phận của Thân Thể cùng hắn vị trí hoàn cảnh.
Andrei Camille Chels, Camille Chels gia tộc Gia chủ an Steven Camille Chels Bá Tước duy nhất Nhi Tử, năm nay sáu tuổi. Hai ngày trước tại Học Tập sử dụng chổi bay cây chổi lúc vô ý đụng đến lúc gia tộc trang viên tường vây, lâm vào hôn mê Trạng Thái, Vô Thanh Vô Tức gian đã bị theo một cái thế giới khác mà đến Andrei thay thế.