Azkaban Tù Đồ 01 chương Azkaban khách tới thăm
Azkaban, Vu Sư giới tối làm cho người nghe tin đã sợ mất mật Ngục Giam, vô số thành danh Vu Sư Ác Mộng, chư nhiều cường giả táng thân chỗ, được xưng an toàn nhất cũng là vững chắc nhất trại tạm giam.
Cô linh linh Hòn Đảo thoáng cao hơn chung quanh sâu màu đen mặt biển, từ xa nhìn lại, như là trôi nổi ở trên mặt nước một thuyền lá lênh đênh, tùy thời có khả năng bị sôi trào mãnh liệt cơn sóng gió động trời bao phủ. Nhưng mà, từng vòng một hơn mười mét sóng lớn phốc qua, nó vẫn đang kiên Định Địa đứng ở nơi đó, phảng phất ngàn vạn năm đều chưa từng di động qua.
Cô Đảo Trung Ương, một mảnh dày đặc Hàn Âm lạnh trong sương mù, một tòa công trình kiến trúc Bạt Địa mà đấy, đột ngột súc lập, tản ra Tử Vong cùng mục nát Khí Tức, chính là lại tà ác Hắc Vu sư, tại loại này không khí hạ cũng sẽ tâm tình áp lực thậm chí phát điên điên cuồng. Đây cũng chính là vì cái gì Azkaban chưa bao giờ có Vượt Ngục ghi chép nguyên nhân —— bị tù người đều điên rồi.
Nhưng mà, hôm nay, cái này thoáng như theo Viễn Cổ đến nay liền tràn ngập âm trầm Quỷ Vực, vậy mà đến rồi hai gã khách tới thăm.
"Andrei, đây quả nhiên là một để cho Nhân Tuyệt nhìn qua địa phương." Một gã đang mặc Hắc Bào, xõa một đầu tóc bạc Tuyệt Mỹ Thiếu Nữ thở dài. Này như Thác Nước vậy tóc bạc tiền đồ xán lạn, cho dù ở Azkaban trong sương mù, vẫn đang lưu động như là Nguyệt Hoa vậy sáng bóng, cho cái này Hắc Sắc nhạc dạo thế giới đã mang đến một phần tinh khiết.
"Phù Dung, Azkaban Tuyệt Vọng không chỉ là vì vậy địa phương hoàn cảnh địa lý, càng nhiều nữa, là bởi vì nơi này nhìn thủ." Đây là người có một đầu tóc vàng, dáng tươi cười như Dương Quang giống như chói mắt tuổi trẻ Nam Tử. hắn khuôn mặt thoạt nhìn nhưng hơi có vẻ non nớt, nhưng mà Khí Chất nhưng lại trầm ổn Nội Liễm, làm cho đoán không ra hắn số tuổi thật sự.
Tuyệt Mỹ Nữ Tử kéo cánh tay của nam tử, thái độ thân mật, liếc tiếp xúc có thể nhìn ra là đang tại tình yêu cuồng nhiệt chính giữa người yêu. Nếu như đây là đang Paris Tiên Hoa trên đường lớn, nhất định sẽ khiến cho rất nhiều người hâm mộ cùng tán thưởng. Nhưng là, tại đây có thể thấy như vậy một màn đấy, chỉ có tại phía trước dẫn đường một người mặc trường áo choàng, đeo Hắc đầu khăn Thân Ảnh.
Nhiếp Hồn quái, một loại sinh ra tại Hắc Ám cùng quỷ chặt chẽ chi bên trong Thần Kỳ Sinh Vật. bọn họ là Hoảng Sợ cùng đau thương hoan hô, dùng Bi Thống cùng Tuyệt Vọng là thức ăn, đến mức hấp thụ lấy mọi người khoái hoạt cùng hi vọng, có thể nói trên thế giới tối nhận người chán ghét một đám Sinh Vật. Ma Pháp Bộ Tướng bọn chúng với tư cách Trọng Án phạm ngục giam trông coi, ngược lại là đúng mức.
"Ngươi cảm thấy những Thực Tử Đồ đó nhóm (đám bọn họ) còn có thể có Thần Trí sao?" Phù Dung hỏi. bọn họ hai người này ra, là thua có gia tộc chi mệnh, đến xem năm đó bị coi như Thực Tử Đồ đầu nhập Azkaban thành viên gia tộc nhóm (đám bọn họ) hay không còn có bị Chửng Cứu khả năng —— tuy nhiên thật sự của bọn hắn từng là Thực Tử Đồ.
"Đương nhiên, Phù Dung. Cường đại Vu Sư cũng không có dễ dàng như vậy bị Nhiếp Hồn quái ảnh hưởng, lại càng không cần phải nói có sâu Hậu Hắc Ma Pháp tu vi Vu Sư rồi. Nếu không, cái thế giới này sớm đã là Nhiếp Hồn quái Thiên Hạ." Andrei trên mặt nụ cười như ánh mặt trời cùng cái này tiểu Tiểu Đảo tự nhạc dạo cũng không phối hợp, phía trước dẫn đường Nhiếp Hồn quái tựa hồ đã ở cố ý xa cách bọn họ.