>>At JYP Ent.<<
Hannah's P.O.V
What?!? Is that Bam Bam Oppa?(Hannah is only 14 yrs. old; meaning Luna & Bam Bam are 2 years older than her) Together with a girl??
"Annyeonghaseyo GOT7 Oppa's and a slut!"Sigaw ko.
Pero yung reaction nila kakaiba. . .di na nila ako pinapansin. . .di parang si Bam Bam Oppa. Pinansin niya ako!
GOT7's P.O.V
"Hoy Hannah! Anong slut ang sinasabi mo?"Tanong ni Jr.
"Kung tinatawag mong slut si Luna. . .nagkakamali ka. Ikaw kaya yung slut! Feeling Close ka kasi masyado!"Sabi naman ni JB.
"Ano wala ka ng masabi no?"Tanong ni Mark.
"Hindi maganda ang attitude mo. NapakaKSP mo Hannah. Dapat lang sa iyo ay di mag-debut."Sabi ni Youngjae & Yugyeom.
"Kaya ikaw Hannah tumino ka naman para makuha ka! Di yung dak dak ka ng dak dak ng mga masasamang salita sa aming DONGSAENG!"Sigaw ni Jackson.
"I'm fine with her attitude."Sabi ni Bam Bam
"Anong fine ka diyan?? Suntukan gusto mo?"Tanong ng galit na Mark.
"Hyung. Chill~ Luna is the KSP here. Not Hannah. She's only greeting us."Sabi ni Bam Bam.
Luna's P.O.V
"KSP? Ako KSP? Hah? Kung ako ang KSP dito edi sana gumamit ako ng makapal na make-up para lang mapansin ng bias ko. Sino ngayon yung KSP? Diba si Hannah? Kasi kung makasalita yang panget na yan! Napakaflirty! Oh ano? Dadak dak ka pa ba? Ha? Bam Bam? Pagtatanggol mo pa rin ba yang panget na yan?"Sabi ko habang umiiyak na.
"Tandaan mo ito. . .Hindi ako katulad ng ibang babae."Sabi ko habang patakbo sa labas.
"Hannah-ssi..."Sabi ni Youngjae.
Mark's P.O.V
"Kasalanan mo ito tol! Kung di lang dahil sa iyo. Edi sana di ito mangyayari kay Luna! Sa tingin mo. . .anong mararamdaman mo kung ikaw yung napahiya sa buong ent.? Diba masasaktan ka? Ano na? Nararamdaman mo na ba yung nararamdaman ni Luna?"Tanong ko kay Bam Bam. Sabay walk out.
Bam Bam's P.O.V
"Mag-sorry ka na. . .bago mawalan ka ng isang fan."Sabi ni Jr. Hyung
"Opo Hyung."Yan nalang yubg nasabi ko.
Asan na ba si Luna? Nasa Namsan tower na ako. . .pero di ko pa rin siya maha-
*hik* *sob*
May umiiyak? O___O LUNA!?!
Luna's P.O.V
"Ah!"Napasigaw ako. . .bigla lang kasi may humawak sa balikat ko.
"Ako lang ito."Sabi nung humawak sa akin. Halatang si Bam Bam yan.
"Umalis ka na."Sabi ko.
"Hindi ako aalis. . .kasi di mo pa ako napapatawad."Sabi niya.
"Napatawad na kita. Kaya umalis ka na."Sabi ko.
"Hindi nga ako. . .aalis kasi..."Sabi niya.
BINABASA MO ANG
My 1st Love Story(GOT7 fanfic)
ФанфікиLuna Marie Ruiz a 16 year old typical fangirl who got the chance to meet GOT7! But was ignored by her bias. Hannah Pia Cruz(A trainee of JYP ent.) A flirtatious girl. And she will do anything to get what she wants. She is a bully when it comes to L...