CHAPTER 1

2K 35 0
                                    

Akhira's POV.

"Nay papasok napo ako sa school!!"paalam ko sa nanay ko na nag lalaba sa likod bahay.

"Sige mag ingat ka anak!!"

"Opo bye"

Habang nag lalakad ako papunta sa sakayan ng jeep ay kumunkanta ako.

Terrified

You by the light
Is a greatest find
In the world full of wrong
You're the thing thats right
Finally made it
Through the lonely
To the other side...

You said it again
My heart's in motion
Every word feels like a shooting star
I'm at the edge
Of my emotions
Watching the shadows burning in the dark

And I'm in love
And I'm terrified
For the first time
In the last time
In my only life.....

Hanggang sa matapos ko ang kanta at hindi ko namalayan na nandito na ako sa sakayan ng Jeep at habang nag aantay ako ng jeep pakiramdam ko ay may nakatitig sakin kaya nilibot ko ang aking paningin sa buong lugar hanggang sa may mapansin akong lalaki na naka itim at nakatingin sa direksyon ko at ng mapansin nyang nakatingin ako sakanya ay agad nyang iniwas ang kanyang paningin kaya iniwas ko nalang din ang paningin ko at saka ako sumakay sa kadarating lang na jeep.

Ay nakalimutan ko palang mag pakilala ako nga pala si Akhira Neah Kim o mas kilalang Akhi kasali ako sa banda na kung tawagin nila ay The shadows lagi daw kasing madilin at anino lang namin ang nakikita pag nag pe-perform kami hehe..

"Manong bayad ko po"sabi ko saka ko ibinigay ang bayad sa driver ng jeep.

Mga ilang minuto lang ay nakarating na ako sa school kaya pumara na ako.

*********FAST FORWARD***********

Habang nag di - discuss yung Prof namin sa math ay biglang pumasok na mga kalalakihan sa aming classroom.

"Sino sila?". pabulong na tanong ng isa sa mga kaibigan ko nasi Nathalie.

"oo nga sino sila?parang ngayon ko lang sila nakita dito."sang ayon naman sa kanya ni Khate.

"Bago ata kasi di naman pamilyar ang mga mukha nila eh"sabi pa ni Zycien.

Hanggang sa nag sunod sunod ang mga bulungan ng mga classmates namin.

Pero ako nakatingin lang dun sa lalaking na sa gitna nila dahil pamilyar ang mukha nya sakin pati narin yung suot nya at nahuli korin na pasulyap sulyap sya sakin.

"Class tahimik!"pasigaw na sabi ng prof  namin kaya agad kaming tumahimik.
"Ok class sila ang bago nyong classmates sila ang mga transfer dito sa school at sila din ang anak ng mga stockholders at may ari ng school kaya be nice to them ok boys you may introduce yourself"sabi pa ni prof.

"Hi I'm Nathaniel Alexander Tan"pakilala nung medyo singkit, matangkad, at gwapong lalaki na katabi nung lalaking pasulyap sulyap sakin kanina pa.

"I'm Shaun Arkhin Lopez"seryosong sabi nung lalaking katabi nung Nathaniel daw.

"Nathan Lemuel Kim"pilyong sabi nang pinsan kong si Nate oo tama ang nabasa nyo pinsan ko ang lalaking yan kapatid ng daddy nya ang tatay ko dati kaming mayaman pero nalugi ang kompanya namin kaya kami nag hirap sa ngayon si tita at tito ang nagpapaaral samin may kapatid akong kambal babae at lalaki si Aliyah Neah Kim at si Lee Andrei Kim grade 9 na sila ngayon.

"Arisse Scyxein (saysin)Romualdez" cold na sabi ng lalaking katabi ng pinsan ko.

"Ok you may now take your sit" sabi ng prof namin at saka nag patuloy sya sa pag di - discuss kaya tumuloy na sila samay likod namin dahil doon lang naman ang may vacant sit.

MY BOYFRIEND IS A MAFIA BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon