CHAPTER 3

1.3K 38 13
                                    

Arisse's POV

Papasok na sana ako ng room ng may biglang humila saken papunta sa auditorium,sisigawan  ko na sana yung humila saken kaso pag tingin ko si Faye pala yung Ex ko.

"Arisse kailangan nateng mag usap"sabi ni Faye

"Wala na tayong dapat pag usapan pa dahil matagal na tayong tapos"malamig kong sabi sa kanya.

At tatalikod na sana ng bigla nya akong halikan aangal pa sana ako ng may biglang humila sa buhok nya at nilayo sya sakin at nakita ko si Aknia na sinasambunutan si Faye nagulat ako kasi biglang dumating si Akhira at inawat ang dalawa ng hindi padin nag paawat si Aknia kay Akhira ay umawat nadin ako at nagulat kaming tatlo ng biglang sinampal ni Faye si Akhira sa sobrang lakas ng sampal ni Faye ay napaupo si Akhira sa sahig at agad ko naman syang dinaluhan.

"Akhira ayos kalang?"nag aalalang tanong ko sa kanya ng may biglang naguunahan na luha ang nahulog mula sa mata nya na agad ko namang pinunasan at niyakap sya ng mahigpit.

"Shh tahan na"sabi ko ng marinig ko ang mga mahina nyang hikbi.

Patuloy pa din ako sa pag alo sa kanya ng may biglang lumapit samin na isang babae at lalaki na magkamukha at agad lumapit kay Akhira.

"Ate Akhira"mahinang sabi nung lalaki at agad inalis si Akhira sa pagkakayakap ko at tinulungan nyang tumayo ito.

Akhira's POV.

Nabigla ako ng masampal ako ng babaeng kaaway ni Aknia grabe umawat lang naman ako ah nadamay pa ako grabe sakit nun ah shocks naiiyak ako huhu!!

Habang yakap ako ni Arisse ay biglang may nagkalas sa pag kakayakap nya sakin ng tignan ko kung sino si Lee Andrei pala kasama ang kakambal nyang si Aliyah Neah.

Tinulungan nila akong tumayo tyaka ako niyakap ni Lee.

"Ate Akhira bakit ka umiiyak anong nangyayari huh?"sabi nya habang nakatingin sakin ng nag aalala.

"Ah wala na out balance lang ako kaya natumba ako nasalo lang ako ni Arisse"mahinang sabi ko at palihim na pinunasan ang luha ko at nag konwaring walang nangyari.

Aliyah's POV.

Hello ako nga pala si Aliyah Neah Kim kapatid ko si ate Akhira Neah Kim at kakambal ko naman si Lee Andrei Kim.

Actually naaawa nako kay ate Akhira kase simula nung nawala ang kompanya namin patago syang nag pa part time job sa isang Cafe at minsan naman ay kumakanta sya sa bar kasama yung mga ka banda nya nagsusumikap sya na maabot ang mga pangarap nya at mapagtapos kami sa pag aaral.

Dati kasi kaming mayaman kaso nga lang nalugi ang company namin dahil sa utang ni tatay  kaya nag offer sila tita ( mommy ni Lemuel ) na tulungan kami ang kaso hindi pumayag si ate Akhira kaya naman nag offer nalang sila na sila muna ang mag papaaral samin  ng kakambal ko.

                                                     

Pasensya napo kung maikli lang ung update hehe.✌✌😅

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 24, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

MY BOYFRIEND IS A MAFIA BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon