Preview of Chapter 2 (Under Editing)

32 6 0
                                    


Nagaayos lang ako ng gamit ko sa bag ng bigla sumarado ang pinto ng room namin.. agad bumalot sa buong sestema ko ang kaba..

Tumakbo agad ako palapit sa pinto at pilit tong binubuksan pero ayaw..

Shit!

Paano to?

Sinipa ko nalang ito dahil sa sobrang inis at napasandal nalang sa pinto...

Mukang bukas pa ako makakalabas.. napakamot nalang ako ng ulo tsaka umupo sa sahig...

Napatingin naman ako sa binta.. malapit ng dumilim.. kaylangan ko din bumalik sa Dorm dahil kakausapin pa ako ni manager..

-----

Magaapat na oras na ako dito pero wala parin naglalabas sa akin dito..

*Growwlll*

Haysss! Gutom na ako.. hindi pa naman ako nag miryenda..

Maya maya may narinig ako yapak na papalapit sa pinto.. napatayo naman ako at sumilip sa bintana na katabi ng pintuan. Maliit lang ito kaya di ako kasya..ulo lang.

Wala naman tao ahh? Bakit parang may narinig akong yapak na palapit sa pinto? Kala ko pa naman makakalabas na ako dito..

"Hellow!"rinig kung boses ng babae as banda likod ko.

"Ay!! Multo!! Aray!" Dating ko. Naumpog kase ako eh.

"Hahahaha!!"

"Sino ka?!!" Sigaw ko sabay tingin sa likod ko pero wala manang tao.. lingon sa kanan lingon sa kaliwa pero walang tao kundi ako lang..

Maya maya may naramdaman akong parang mabigat sa bandang likod ko na malamig... napahawak naman ako sa batok ko.. pakiramdam ko talaga ang bigat...

"Masyado ba akong mabigat?" Rinig kong boses ng babae sa bandang likod ko. Agad naman ako napating doon..

Babaeng nakasuot ng school uniform.. natatakpan ng buhok nya ang mukha nya.. may dugong tumutulo banda sa ulohan nyaa.. at higit sa lahat nakakatakot na tingin nya.. nakapiggy back ride sya sa akin.

"WAHHHHH!!" Sigaw ko... Napababa naman sya sa akin dahil sa sigaw ko... ako napaupo naman ako naman ako dahil sa gulat..

"Grabe ang lakas naman ng boses mo parang babaeng tumitili.." sabi nya.. sabay ayos ng buhok.. kung kanina natatakpan yung mukha nya ngayon hindi.. kitang kita ko ang kabuan ng mukha nya.. maganda sya..

But still nakakatakot pa rin!!

Parang nagsasabi sa akin na mahimatay ko... dahil sa itsura nya..

Dahil hindi ko na nakayanan yung takot ko nahimatay nga ako..

Everything went black...

My No.1 Fangirl is a GHOST!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon