Dedicated sa mga classmates ko na sina Amina Dimacaling at Christine Salvador na bumabasa ng masasagwa kong jokes..
(Saun jud ag full name uie..😂😂)Kaizer's POV:
Yow!Magandang araw mga chikababes!!
*winks* *winks*
Naks naman oh.Ganda talaga ng araw na 'to lalo na't maganda gising ko kanina.Well,dapat kayong magpasalamat sa gwapong si 'Kaizer the great',kasi di nyo na naitatanong ako ang dahilan kung-------"Hoy unggoy!!Ba't antagal mong maligo ha?!Ano?!Naflush ka na ba dyan sa banyo?!Bilisan mo nga dyan!Baka gusto mong ratratan kita ng saging dyan!!"
Panira naman yang unggoy na yan.Kay gwapo kong tao mahahalintulad lang sa isang unggoy?Ang gwapo ko kaya.
*sabay pogi sign*Hayy.Eto talagang misis ko.Tsk.Tsk.Tsk.Wala pa ngang limang minuto nang maghiwalay kami namimiss na agad ako?Atat na atat lang makita ang gwapong si Kaizer Maxwell Lamperouge?Mahal na mahal talaga ako ng asawa kong 'to.Shet lang.Ganoon na ba talaga ako ka-sobrang gwapo?Daig ko pa ata si Lee Min Ho neto eh.Hahayy,mga karisma ko talaga,grabe ang lakas.
"Ano ba unggoy?!Gusto mo ba talagang mamatay ng maaga?!"
Hayy.Kahit kailan napaka-amazona talaga netong babaeng 'to....pero mahal ko 'yan.Nakss.Nakakakilig talaga ako.Aish,sinabi ko naman sa kanya na palaging magbaon ng mga pictures ko para di agad ako ma-miss eh.
"Coming,Amesyl-honey!!"
Hay.Ang gwapo ko talaga...at wala akong problema dun.
Binalingan ko pa ng tingin ang salamin bago lumabas ng banyo at kinausap ang gwapo kong sarili."Alam niyo,dapat palagi tayong gwapo--dapat palaging presentable sa mga mata ng kababaihan.Kahit saan man tayo mag-punta,dapat alamin muna naten ang itsura naten.*winks*
That's an advice from 'Kaizer the great'.Yow!""Hoy unggoy!!Sino bang kausap mo dyan?!Naku! 'pag yung si insan nainip,BABATUKAN TALAGA KITA UNGGOY!!"
"Sabi ko nga lalabas na.He-hehe."Under pa ata ako neto ah.
------------------------------------------------------
"Hantagal mo naman insan *pouts*.Naubos ko na tuloy yung popcorn pero hayaan mo insan,nood na lang tayo ng barbie!Yieehh!! *whispers* Tara na habang wala pa si zeke!Bahala ka talaga insan"
"Insan di----"
"Wife,I'm home!"
Pa-gwapo akong lumingin sa pinto nang biglang sumulpot si Boss.Eto talagang si boss,bigla na lang sumusulpot.Wengya!Hindi ba siya marunong kumatok man lang?Nagiging beystows na tuloy siya.Hahayy,buti pa ako hindi.Gwapo kasi ako eh.Walanjo.
"Uy!Hi home nandito ka na pa--teka nga!"sagot naman ni Ms.Aemie at lumapit kay boss.Pfft.Iba talaga 'tong si Maam Aemie,baka lumilipad na naman yung utak neto sa ibang kalawakan.Pfft again...and again.
"Ouch wife!A-ahh!It hurts,aww!!"daing pa ni boss nang bigla siyang paghahampasin ni Maam Aemie.
"Masamang kaluluwa!Lumabas ka sa katawan ng hubby ko!Parang awa mo na,masipag si zeke!Namamasura pa ng siya kaya nagagabihan siya ng uwe eh!Wag niyo syang gawing alay sa mga engkanto!Huhuhu.Wala ng magbibigay sa akin ng barbie stickers 'pag nawala si Zeke.Kung gusto niyo si Kaizer na lang ang gawin niyong alay,wag na lang si zeke huhuhu..Tama si Kaizer na lang.."Aba't nalintikan na.Paano ako nasali sa usapan.Walanjo!
"Maam Aemie naman.Madameng magluluksang babae 'pag nawala ako.'Walang ganyanan Maam Aem---a-ahh!!Sino ba kasing nagbabatok?!"Putspa lang ah.Ang sakit kaya ng leeg ko. Grabe,sapul yun ah.
BINABASA MO ANG
MHIAMB: Book Of Not-So-Really Funny Jokes
HumorSa kababasa ko ng MHIAMB na-inspire akong gumawa nito.Hehe.Type ko lang. Sa lahat ng Mhiamb fans jan,Check this out!! Don't forget to vote, kung feeling niyo natawa kayo.. Lovelots...♥♥♥