Chap 1. Cuộc gặp mặt không báo trước

3.2K 157 33
                                    



" Reng reng..." Tiếng chuông báo ra chơi vang lên. Tiếng cười nói rôm rả của những cô cậu học trò, những đôi bạn thân hay một nhóm người nào đó ùa ra sân trường XX.

- " Tình bạn là những thứ xa xỉ..." Y/n vừa lầm bầm vừa làm bài tập.

- " Này! Y/n." Hary gọi lớn.

Y/n ngẩng đầu lên. Cô gái có chất giọng đậm chất tiểu thư, đôi môi đỏ son, váy ngắn cũn cỡn lộ ra đôi chân thon gọn mà quyến rũ đám con trai, đôi mắt đen được makeup sặc sỡ cùng với đám bạn nữ đi cùng cũng trông y như cô ta vậy.

' Tiểu thư Hary...Thật phiền phức... ' Y/n nghĩ thầm.

- " Cô có nghe tôi gọi hay không đấy? Đúng 8h30 tối nay đi đến quán cà phê Death of Love dự tiệc của lớp do tôi tổ chức. Nhớ đến đúng giờ đấy, rõ chưa?"

- " Ư- ừm... Tất nhiên rồi, mình sẽ đến..." Y/n miễn cưỡng nhận lời.

- " Vậy nhé! Tối gặp lại." Hary bước đi cùng đám bạn của cô, cười lớn.

' Tối nay lại có gì nữa đây?' Cô đã chán việc họ chơi khăm mình rồi, cô lại không thể làm gì được Hary vì bố cô ta có tiếng trong thành phố này. Nhớ lại năm ngoái, khi mở cửa bước vào quán thì "Xòa" – xô đựng sơn đặt trên cánh cửa để bẫy cô đổ xuống. Cả đám bật cười trước tình cảnh của cô lúc đó. Y/n không suy nghĩ thêm gì mà vội vàng chạy về nhà thay đồ. Cũng may là loại sơn đó không bám như những loại sơn thường khác.

-------------------------8h30 tối hôm đó; tại quán cà phê Death of Love---------

Ánh đèn nhấp nháy, tiếng nhạc xập xình cả quán, nhìn sơ qua từ bên ngoài cũng biết cô tiểu thư nào đó bao cả quán rồi. Y/n mặc 1 cái áo hoodie đen cùng với váy dài chưa đến đầu gối cùng với tất cao cổ và đôi giày converse màu đen trắng. Cô bước vào quán, ánh đèn màu đỏ khiến cô nhức mắt.

- " Trên này!" Cô gái mặc bộ đồ sexy vẫy tay với Y/n nhưng cô không nhìn thấy, cô có thể xác định được tiếng nói đó phát ra từ đâu. Cô đi lên cầu thang dẫn lên tầng hai tìm cái phòng mà nãy cô gái sexy đó gọi.

' Chết tiệt, phòng đó ở đâu? Sao cô ta biến mất nhanh thế chứ?' Y/n bực dọc. Nhưng thứ khiến cô chú ý là cánh cửa có chút gì đó nổi bật hơn những cánh cửa khác. Theo linh cảm chính xác đến 80% của cô thì chính là phòng này. Y/n đẩy cửa bước vào. Đèn led xanh dương + đỏ chiếu khắp góc phòng, không hề có chút ánh sáng nào khác lẫn vào. Vẻ tĩnh mịch, thêm chút kinh dị này khiến cô cảm thấy có gì đó sai sai.

' Rõ ràng Hary có mời mọi người ở lớp đi hết mà, sao giờ không có ai?' Linh cảm xấu từ khi đứng trước quán cà phê này đã đúng, có vẻ bữa tiệc này rất đặc biệt dành cho cô. Do mải suy nghĩ, Y/n đã không cảnh giác có một bóng đen đằng sau lưng. Cô bất giác quay lưng lại.

- " Ai—" Lời nói chưa kịp dứt thì Y/n bị thứ gì đó màu đen bao phủ, cô ngất lịm trước khi xác định được chuyện gì xảy ra.

Y/n tỉnh dậy. Cô phát hiện mình không thể cử động chân tay, mắt cũng không nhìn thấy gì ngoài màu đen- cô bị trói lại dựa vào ghế. Y/n sực nhớ ra mình bị tên lạ mặt nào đó đánh ngất do không cảnh giác.

[ Creepypasta Fanfiction/ DROP ]   Jeff the Killer; Ben Drowned x ReaderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ