para sa lahat ng maka-KATHNIEL tulad ko. :))
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
"paano mo ba mahahanap ang para sa yo kung hindi mo naman tinatantanan ang hindi para sayo??!" - Daniel.
"siya ang para sa akin Daniel! kahit balibaliktarin mo man ang mundo, siya pa rin! SIYA PA RIN!!" - Kath.
"tama na yang kahibangan mo Kath! tanggapin mo na lang na hindi siya para sayo!" -Daniel.
"pwede ba??!! Bestfriend nga ba kita??! Tss!! eto kasi ang mali sayo e.. hindi ka marunong umintindi sa nararamdaman ng ibang tao!" - Kath sabay talikod.
"ang mali kasi sayo, SELFISH ka! at pwede rin ba? hindi mo maaapreciate lahat ng bagay na meron ka kung hinahanap mo yong kulang..
hindi ka magiging masaya kung hindi mo pakakawalan ang mga bagay na nagpapalungkot sayo..
hindi mo makikita ang PARA SAYO kung hindi mo palalayain ang sarili mo sa taong HINDI ka naman gusto..
at higit sa lahat..
hindi lahat ng gustuhin natin maibibigay at makukuha natin, ang mahalaga matuto tayo na tanggapin kung ano ang para satin!" - Daniel sabay alis.
*...ang hindi mo lang kasi alam, nasasaktan ako tuwing bukambibig mo ang lalakeng yan! kung bakit kasi hindi na lang ako?? bakit nga ba Kath?? - on Daniel's mind.
A/N: ooppsss!! soon pa yan.. haha pasilip lang.. para naman macurious kayo sa story'ng to at kung bakit nagkaganyan sila.. :))
CHAPTER 1: Love at first sight?? <3 @_@
KATH's POV
First day of school - Third year highschool na ako sa wakas! Isang taon na lang.. alam niyo na.. ;) at syempre kinse na rin ako. haha wala lang.. btw, ako nga pala si Kathryn Chandria Bernardo, Kath na lang for short.
haaaaiiiitssssss! Eto ako ngayon o.. excited na excited na ngang pumasok e...
MOM: Kaath! O.O (<muka ni momi) haay dios ko! hindi ka pa naliligo?! bumangon ka na diyan! bata ka!..
Si momi naman o ke aga aga, panira ng moment. ni hindi man lang kumatok. Bitin tuloy muni muni ko. Time Check nga pala -- 7:15 am. Sabi na sa inyo e.. sobrang excited na akong pumasok! :D
ME: oo na po.. haaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaayyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyy................. ^O^
Sabi ni momi "BILIS" daw.. hahhaha ok.
Bangon.
Inat inat.
Ligo.
BINABASA MO ANG
PWEDE BA AKO NA LANG? (KathNiel ♥)
Fanfic"mas gugustuhin ko pang maghintay ng isang oras para lang makasama ka.. kesa sa makasama mo ang lalakeng yan.." - sabi ni DANIEL kay KATH.!!! GRABE LANG ang SWEET!!!! :))) (sa story lang yan) eto pa.. talagang totoo na 'to!... sa interview.. CARMI...