Eun kyung POVHello ako nga pla si Lee Eun kyung 19 years old best friend ko sila songyeon,Soljie at jiwon first day namin ngayon sa school.
Kringggggg kringggggg.
Nung narinig ko yung alarm clock ko at agad agad akong bumangon sa higaan ko.
"Ay 5:30 na" sabiko
At dali dali konang ginising si soljie, songyeon at jiwon.
"Jiwon,songyeon at soljie gising na first day natin ngayon sa school dapat Hindi tayo malate" sabiko
"Eto na" sabi nilang tatlo
Ay naligo na kami na una si soljie at songyeon pero Hindi sila mag kasabay si soljie naliligo sa baba may banyo dun si songyeon dito sa kwarto namin may banyo dito. kami ni jiwon na una nang kumain.
Ay kaya nga pla nandito sila samin kase sabi nung mama nila dito nlang daw sila matulog para mag kakasabay kaming apat malaki nmn bahay namin di gaanong mayaman may kaya lang kami.
At natapos nang maligo yung dalawa kami naman sunod ni jiwon.
SOLJIE POV
ayan na nga natapos na kami maligo ni songyeon at nag bihis na kami mag katapos naming mag bihis bumaba na kami.
"Songyeon halika na kain na tayo sa baba" sabiko
"Ahh sige" sabi nmn ni songyeon
Habang kumakain kami na tapos na si jiwon maligo sa baba kase sya naligo. Diko lang alam kung tapos nang maligo si eun kyung.
Nung natapos na kami ng kumain ay tinignan ko ang oras 6:15 na kaya dali dali akong umakyat para tignan silang dalawa kung tapos na bang mag bihis at mag ayos. Kase qng pasukan namin ay 6:30.
"Eun kyung jiwon tapos naba kayo?" Sabiko
"Oo" tipid nilang sabi
"Ahh cge halika na baka malate patayo" sabiko
"Cge"sabi nila
At bumaba na kami nag paalam kami Kay tita candice.
" bye tita"sabi naming tatlo
"Bye Ma" sabi nmn ni eun kyung nanay nya yun eh
At nag abang kami sa labas ng jeep at may huminto na na jeep samin kaya sumakay na kami.
Ayan na naka rating na kami sa School ang pangalan ng school na ito ay "Empire international university".
"Ang ganda nmn ng school na ito" sabi ni jiwon
"Oo nga eh" sabiko
Nung pumasok na kami sa EIU ay hinanap namin ang aming room nag tanong kami kung saan ang room 4-b.
"Ate San yung 4-b" sabi ni songyeon
"Ahhh sa taas" sabi nung ate
"Ahhh thank you"sabi ni songyeon
At umakyat na kami.... Nakita nanamin yung room 4-b. At nasa labas kami nung room tinitignan namin kung nandun pangalan namin at nakita nanamin yung pangalan namin na bigla na may nag bukas ng pinto.
" kayo ba yung bagong transferee" sabi nung teacher ata yun
"Ahhh opo" sabi ko
"Ahh cge ako mga pla si Mrs. Gomez teacher nyo sa English" sabi ni teacher Gomez
"Ahh hello po" sabi namin
"OK class let's meet your new classmate.Girls please kindly introduce yourselves " sabi nya ulit
Lahat sila nakatingin samin.
"Hello my name is Kim soljie 18 years old" sabiko
"Hello my name is park songyeon 18 years old"sabi ni songyeon
"Hi my name is im jiwon 18 years old" sabi ni jiwon
"Hello my name is Lee Eun kyung 19 years old" sabi nmn ni eun kyung
"Thank you girls you my select your seat" sabi ni Mrs Gomez.
Naka upo ako sa katabi ng bintana at si jiwon songyeon at Eun kyung ay nasa gilid ko nmn.
Maya Maya pa't ay nag lesson na kami...................... At na tapos na mag lesson ay lumabas na kami para kumain.
YOU ARE READING
The 4 Badboys Meet The 4 Badgirls
Teen FictionPaano kung mag kasama sama ang apat na babaing tawagin na nating "Badgirls" at apat na lalaking "Badboys"? Nahanap na ng badboys ang kanilang katapat, ngunit kakayanin kaya nilang tumagal ng purong ganun nlang? O baka nmn inaaway lang para mapansin...