Eun kyun's POV
Nagising ako ng mga bandang 4:30 AM. First time boom joke. Hindi na ko nag abala pang gisingin yung iba tutal mahimbing pa sila sa pag tulog.
Dahan dahan akong tumayo at bumababa. Napagdesisyunan kong magtimpla ng coffee but unfortunately, wala kaming kape :<Kaya no choice, bumili ako sa labas.
Habang naglalakad ako sa labas, may narinig akong tawanan ng mga lalaki kaya nilingon ko ito. Nakita ko sila Caleb, Liam, Matthew, at Jacob na nag skskateboard dito sa village namin.
"Uy eun kyung!". Tawag sa akin ni Caleb habang sinusundan ako.
"Uy Caleb?". Nilingon ko sya at nginitian. Nginitian nya ako pabalik at sinundan ako.
"San ka ba pupunta?". Tanong nya sa kin.
"Ah dyan lang, may bibilin lang kase ako."
"Ah gusto mo ako na bumili?". Pag tatanong nya.
"Nako wag na, nakakahiya naman sayo." Nginitian ko sya at naglakad na tutal malapit na mana yung tindahan.
Hinayaan ko syang sumunod sa akin. Bumili na ako ng kape at nakitang anduon na rin sila Liam.
"Eun kyung? Want to hang out with us?". Pag aaya sakin ni Liam.
" Saan naman? Papaalam muna ko s kanila." Sabi ko.
"Nako Hindi wag na." Bakit? Eh mga tulog pay mga kasama ko eh.
"Huh?". Kumunot ang noo ko.
" Ayun na sila oh." Sabay turo ni Jacob kila Jiwon na ngayo'y mga nakabihis na.
Dali dali akong tumakbo papunta sa kanila.
Soljie's POV
Nakita kong tumatakbo si Eun kyung papalit sa amin. Mukhang nagulat ata at gising na kami.
"Bihis kana dali." Sabi ni jiwon kay eun kyung na hingal na hingal dahil sa pagtakbo.
"What?! Pumayag kayong maki hang out sa kanila? Too early for that girls, its 4:38 in the morning palang gagala agad?". Iritang sabi samin ni eun kyung.
Nagkatinginan kaming lahat at ngumisi, mukhang wala atang alam si EK sa nangyayari HAHAHA.
Nag aya kasi sila Liam na mag Enchanted Kingdom sa Laguna, malayo man pero once in a lifetime lang naman daw to mangyayari kaya pumayag na din kami.
Songyeon ( POV )
Nakapagbihis naako at si jiwon at soljie dahil nga sa na excite ako at ginising kona yung dalawa
Syempre hinintay monanamin na bumaba si eun kyung bago bumangon para sa big suprice
(Nung nagkakilala si Caleb at eun kyung ay may Nakita ako sa mga mata ni Caleb at mukhang na love at first site
Kaya nakapagsunduan namin na umamin na si Caleb kay besh halos 3 week palang nung nagkakila kilala kami nila Matthew plano na ni Caleb na umamin sa nararamdaman nya para kay eun kyung ayun nagusapusap kami para dito)hinintay munanamin na magising si Eun kyung (talagang inubos namin yung kape para lumabas at bumili si eun kyung).
Planado ang lahat pati yung pag skskate nila liam sa labas,kaya hinayaan nilang sundan mag isa si Caleb at Eun kyung at habang magkasama ang dalawa,bumangon kami at hinintay sila Liam doon sa labas ng bahay namin para mag ready na. Pero sa kasamaang palad ayaw at sumama ni eun kyung samin try namin pilitin sya.
Wla kaming pasok ngayon kase weekends for sure tinatamad naman yung babae nayon. Planado na talaga lahat sya lng tlaga problema.
"Caleb lapitan Mona nga tagal bumili eh." Sabi ko. Sinsadya nya yun e kasi ksama mga boys.
Eun kyung POV
Bwisit ayoko ngang sumama eh. Pinipilit pa nila ko.
"Salamat po." Ani ko sa nagtitinda. Tagal magbenta eh.
O-M-G! Papalapit sakin si Caleb. Shit nangingig ako sa kaba. Anong gagawin ko? Ang bagal magfunction ng utak ko. Yumuko nalang ako pota may ... pader?!
"ARAY!" Sabay hawak ko sa ulo ko.
Tumingin ako pataas at inambahang susuntukin yung pader pero pota bat ang gwapo nung pader?
"Hmm, susuntukin moko?" Teka.. Caleb?? OMAYGAD. Shit what to do, what to do.
"Hindi sorry kala ko kung ano." Umalis nlang ako pero sinundan nya ko.
"Sumama kana. Minsan lang to. :)". Sasama na bako?
" Ten minutes." Nagmadali nalang ako maligo at naglagay nalang ng manipis na make up at nag bihis.
"Lika na." Nginitian ko si Caleb. Ngumiti sya pabalik at lumabas na kami.
Sumalubong samin ang mga kakaibng ngiti mula sa mga kaibigan namin. Kaya ngtinginan nlang din kami at sumakay nalang kami sa saskayn.
Oops. Of course separated ang boys sa girls. Hihi respect parin.
Next chapter.....
YOU ARE READING
The 4 Badboys Meet The 4 Badgirls
Teen FictionPaano kung mag kasama sama ang apat na babaing tawagin na nating "Badgirls" at apat na lalaking "Badboys"? Nahanap na ng badboys ang kanilang katapat, ngunit kakayanin kaya nilang tumagal ng purong ganun nlang? O baka nmn inaaway lang para mapansin...