1

496 9 3
                                    

Cảm giác được hai má đau đớn, Thẩm Ngưng Mâu rốt cục mở mắt."Ca ca, ngươi như thế nào chạy ta trên giường ?"

"Ngươi nhìn kỹ xem ai vậy giường? Ngươi quên chúng ta đêm nay đổi giường ngủ?" Thẩm Ngưng Uyên buông ra nắm bắt muội muội hai má thủ, sửa vì tinh tế vuốt ve.

Thẩm Ngưng Mâu không phải tình thương vì giá trị âm trì độn người, hôn ám ngọn đèn hạ, Thẩm Ngưng Uyên trong mắt ẩn nhẫn cùng thâm trầm, nàng xem rành mạch.

"Ngươi là cố ý ?" Thẩm Ngưng Mâu có chút phẫn hận mân mê miệng.

"Ân. Đúng vậy. Ta chính là cố ý . Chúng ta bên trong, tổng có một người muốn chủ động phóng ra đi. Chẳng lẽ ta còn trông cậy vào ngươi này chỉ tiểu lười trư?" Thẩm Ngưng Uyên chậm rãi đến gần rồi Thẩm Ngưng Mâu một ít, hắn khàn khàn tiếng cười làm cho Thẩm Ngưng Mâu ửng đỏ hai gò má.

"Ái Ái, ngươi đã nói từ nay về sau theo chúng ta ba người sinh hoạt tại cùng nhau. Ta cùng ba ba cũng là nghĩ như vậy. Ba ba yêu mẹ, không có khả năng lại nhận này nữ nhân của hắn. Mà ta..." Câu nói kế tiếp, Thẩm Ngưng Uyên không lại nói ra, hắn chính là đem Thẩm Ngưng Mâu ôm chặt chút, thật dài thở dài một hơi.

Thẩm Ngưng Mâu nhâm chính mình quyền nằm ở Thẩm Ngưng Uyên trong ngực, vùi đầu ở hắn trong ngực, "Ba ba đã biết sẽ làm bị thương tâm."

Thẩm Mặc Hàm tuy rằng cưng chiều cho nàng, đối nàng ngàn y trăm thuận, khả là như thế này vì thế gian khó chứa chuyện tình Thẩm Mặc Hàm nhất định hội ngăn cản bọn họ .

"Ngươi quá coi thường ba ba . Ba ba so với ngươi suy nghĩ càng thêm cơ trí. Yên tâm đi, ba ba liền giao cho ta." Thẩm Ngưng Uyên nghĩ đến chính mình trong lúc vô ý biết được phụ thân đi qua này "Huy hoàng lịch sử", ánh mắt có chút thâm thúy, Thẩm Ngưng Mâu là không biết Thẩm Mặc Hàm đi qua mới có thể bị hắn vẫn sở biểu hiện nho nhã văn tú sở lừa gạt, Thẩm Mặc Hàm người này, tuổi trẻ khi hoang đường Kính nhi khả một chút cũng không so với hiện tại này "Phú nhị đại", "Quyền Đệ tam" kém. Trước kia Thẩm Mặc Hàm yêu nhất làm chuyện tình chính là phẫn trư ăn con hổ, bị hắn ngoạn nhi quá nhân vô số kể, thẳng đến ngoạn nhi đủ, gặp được thê tử gừng nhạn quân mới tính yên ổn xuống dưới. Gừng nhạn quân là ai? Gừng nhạn quân là hắn sư mẫu, so với Thẩm Mặc Hàm suốt lớn mười hai tuổi, sửa lại một vòng. Thẩm Mặc Hàm là từ chủ nghĩa phong kiến lý nảy sinh đi ra trải qua tư bản chủ nghĩa tẩy trắng sau lại trải qua chủ nghĩa xã hội khoa học cải tạo tập mọi người truyền thống, binh sĩ phản loạn, thổ phỉ hoang đường cho nhất thể phức tạp ngoạn ý. Theo mười ba tuổi đến hai mươi hai tuổi, hắn cái dạng gì chuyện nhi không trải qua quá, cái dạng gì nhân chưa thấy qua? Hắn nguyên vốn tưởng rằng hắn đời này cuối cùng hoang đường sự tình chính là theo hắn sư phó trong tay đem gừng nhạn quân cướp được thủ, dám cấp gừng nhạn quân một lần nữa thay đổi cái thân phận, khí chạy chính mình sư phó, làm cho gừng nhạn quân phong phong cảnh quang trở thành thê tử của chính mình. Khả không nghĩ tới hắn này đối nữ nhân so với hắn càng hoang đường, so với hắn càng điên cuồng. Trên đời này, vốn không có hai người bọn họ không dám làm .

"Chúng ta đây như bây giờ... Tính là cái gì quan hệ?" Thẩm Ngưng Mâu thanh âm rầu rĩ , ở yên tĩnh ban đêm có một tia không xác định cùng do dự.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 09, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trọng Sinh Chi Không Gian Mang Đến Tùy Tâm Cuộc SốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ