Mellisa POV.Bantay sarado ako ngaun kaya kailangan mag-ingat ako at wala dapat akong magawang mali lalo na't bad mood si Aaron kanina.
Nandito ako ngaun sa tambayan ko kong saan mahangin star makakapal na damo.
"Excuse me."
Napatingin ako sa likod ko.
L--lalaki patay, napatingin ako sa gilid kong nasan nakatayo ang inutusan ni Aaron na bantayan ako.
OMO mukhang kausap nila si Aaron sa picture kasi ang isa mukhang kumukuha nang litrato.
"Miss Excuse me."
Gusto kong itaboy ang lalaki nato kaya lang masama at mukhang may kailangan itanong itong lalaki na to."Y--yes?" Tanong ko.
"May gusto sana akong itanong sayo kong nasan ang of----." Hindi natapos makapagsalita ang lalaki nang may humila sa akin.
"Mellisa? Hindi mo sinabi sa akin na may kasama ka dito sa tambayan mo." Mariin na tanong ni Aaron sakin oo si Aaron nga masama ang tingin niya sa lalaki.
Sinabi ko na nga ba nagsusumbong ang dalawang lalaki na yun.
"A--Aaron nagkakama-- Aray." Napaaray ako nang hawakin ni Aaron nang mahigpit ang kamay ko.
"Hey your hurting her." Sabi nang lalaki at mukhang nasaisip niya na tulongan ako.. malaking gulo to.
"Talagang masasaktan to kong hindi mo sya lalayuan." At hinigpitan niya pa lalo.
Mukhang magkakapasa ako nito.
"M--mhh okay lang a--aray Aaron masakit." Sabi ko kay Aaron na ngaun nakatingin sakin na may galit sa mata.
"Sinabi ko bang kausapin mo sya Mellisa, June!!." Galit niyang sigaw sa akin at tinawag niya ang isang nagbabantay sa akin.
Mukhang may balak na masama si Aaron sa lalaki na to.
"Kayo na ang Nagaland sa kanya." At hinila na ako ni Aaron paalis sa tambayan ko.
Straykids 😍😘 huhu I hate JYP na tinanggal niya si Minho 😢 why !! Buti nalang si Chan ang gusto ko.