Possessive Aaron 2

104 4 0
                                    



Mellisa POV.

  Namamawis na ako sa kaba dahil ang bilis maneho si Aaron halatang galit dahil bawat drive niya pinaparamdam basta ang hirap e-explain.


Mga dalawang oras nakarating na kami sa condo niya kong saan kami natutulog.


  Ang totoo niyan mahirap ako na kilala ko si Aaron sa probinsya kong saan sila nagcamping nang makilala ko si Aaron sobrang bait naging close kami kahit tapos na ang kanilang camp bumisita sya roon na may mga pasalubong.

  Kaya tuwang-tuwa sila Ama at Ina gusto nila si Aaron para sa akin malaki ang tiwala nila kay Aaron ganon din ako pero ngaun parang malabo dahil sa kakaselos niya nasasaktan ako nawawala siya sa sarili kaya ingat na ingat ako sadyang lapitin talaga ako nang malas.


"Now.Explain!." Yan sabi niya nang makapasok kami sa Condo.


  Napayuko naman ako. "Nandon lang ako mag-isa---."

"SINUNGALING!." Sigaw niya.


  Napabuntong naman ako nang hininga ayaw kasi ng maniwala.


"Totoo Aaron, mag-isa lang talaga ako ron nang lumapit sa akin ang lalaki na yun mukhang may gusting itanong." Deretso kong sabi.


  Tinitigan naman ako ni Aaron mukhang ayaw niyang maniwala kaya inunahan ko na sya.


"Anong nangyari Aaron? Hindi ba nangako ka kay Ama at ina na hindi mo ko sasaktan okay naman tayo noong unang dating natin dito sa manila." Tanong ko.


"Sino sa tingin mo ang matutuwa sa ginawa mo! Dinala kita rito sa manila para may kasama ako dito sa condo gusto ko na sa akin ang atensyon mo hindi ba gumawa ako nang rules para sa ati--."



"Hindi mo yan ginawa para sa atin Aaron! Ginawa mo yan para sa akin nahahalata kong kinokontrol mo ko gusto mo ikaw ang nasusunod!, ayaw ko na gusto ko na umuwi sa Amin." Sabi ko at patakbong pumonta sa kwarto.


 

OMG! The best talaga Stray kids 3RACHA ang galing nila rito.

Straykids BangChanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon