Chương thứ sáu mươi
Tại bạch đàn đích kế hoạch tiến hành đến tám phần thì, cánh bị người đột nhiên xuất hiện đích gọi ngừng, bán biện rượu, bán nói chuyện phiếm đích hai người đồng thời dừng lại ──
Owen tính phản xạ đem gói thuốc giấu hảo, quay đầu nhìn lại, lập tức bĩu môi nói:“Là ngươi.”
“Phản ứng của ngươi thật đúng là lãnh đạm, nghĩ đến ngươi giống như hai tuần không có tới a?” So sánh với Owen đích phản ứng, Âu Dương chín ngày đích phản ứng ngược lại cao hứng , trương nhã nhặn ngươi nhã đích mặt lộ vẻ ôn hòa, dung túng đích vui vẻ.
“Có việc không được sao?” Owen nói liền hướng trong miệng đưa khẩu rượu, dùng động tác tỏ vẻ hắn bề bộn nhiều việc.
Âu Dương chín ngày thấy thế, hảo tỳ khí cười cười, quay đầu nhìn về phía bạch đàn,“Ngươi là......”
Bạch đàn mị hí mắt, đầu tiên chào hỏi,“Ngươi hảo, ta là bạch đàn, Owen đệ đệ đích bằng hữu.”
“A, thật là ngươi, bạch đàn......” Âu Dương chín ngày dương dương tự đắc lông mày, nói:“Khó trách nhìn ngươi như vậy nhìn quen mắt, nguyên lai là ngươi, ngươi còn nhớ rõ ta sao?”
Bạch đàn mắt vĩ gảy nhẹ, hiển nhiên cũng nhớ ra rồi,“Ngươi là...... Âu Dương học trưởng?”
Hai người cùng là học y , học bài niên đại từng là cùng giáo đích học trưởng niên đệ, chỉ kém thật lâu không gặp hắn không có vội vàng bộ quan hệ, gặp đối phương tỏ vẻ nhớ rõ mới mở miệng nói ra.
“Đối,” Âu Dương chín ngày nhìn nhìn, cử động nhấc tay thượng đích chén rượu hỏi:“Ta có thể ngồi xuống sao?”
“Thỉnh.” Bạch đàn rất lớn phương.
Owen hừ hừ hai tiếng kháng nghị.
Âu Dương chín ngày có chút dở khóc dở cười,“Owen, ngươi cứ như vậy không đợi gặp ta sao?”
Owen liếc hắn liếc, không chút khách khí nói:“Ta đã nói rồi, nếu bình thường đích ước hội ta sẽ hoan nghênh, đổi lại chúng ta bình thường loại ước hội, ta cũng không hy vọng đi mời.”
Bạch đàn có chút buồn bực,“Như thế nào?”
Âu Dương chín ngày cười mà không ngữ, đưa ra hé ra danh thiếp,“Đây là ta đích danh thiếp, hai năm qua tại s thị cũng không còn gặp ngươi, thật không nghĩ tới chúng ta cuối cùng nhất đợi tại một cái thành thị.”
Bạch đàn nhận lấy, ngắm liếc, lập tức hiểu rõ , bất quá...... Tâm lý thầy thuốc sao, vì cái gì Owen đệ đệ hội cần nhìn? Quay đầu nhìn nhìn Âu Dương, hắn tựa hồ đối với Owen rất cảm thấy hứng thú dường như, không ngừng đùa trứ Owen, trong lòng tự nhủ chẳng lẽ cái này tại đệ tử niên đại nổi danh ưu tài sinh vừa ý Owen đệ đệ đến sao?
“Owen, chúng ta lúc này hẳn là xem như ngươi hy vọng đích ước hội đi? Ta mời ngươi uống một chén.” Âu Dương nói xong liền đưa tới phục vụ sinh điểm rượu cùng một ít quà vặt.
“Không hổ là tâm lý thầy thuốc, thực hội được một tấc lại muốn tiến một thước.” Owen đối với hắn đích thiện ý không chút nào cảm kích, nói cho cùng hắn không tính rất chán ghét người này, nhưng không có bệnh còn bị bức nhìn tâm lý thầy thuốc, cả ngày bị người theo đối thoại, động tác ... quan sát, loại này bị người nhìn thấu đích cảm giác làm cho người không thoải mái, bởi vậy Owen mới có thể biểu hiện thành như vậy.