So... yun nga.Then, next day, kumain kami ulit sa baba. This time, napagalitan kami kasi gumawa kami ng kalokohan. Kase pagkatapos namin kumain ng lunch sa baba. Nanglibre si "Gab" ng blue lemonade. Kainis yung moment na yun kasi linagyan niya ng blue lemonade yung kanin ko. Haha. Loko talaga yun. Sawsawan daw. Haha. Nadamay pa tuloy kami sa kalokohan niya. Pero kahit ganun, nag sorry naman siya. Yan rin yung nagustuhan ko sakanya. Pag may nagawa siyang mistake na hindi naman niya talaga sinasadya mag sosorry siya. Para talga siyang google, na sakanya na lahat ng hinahanap ko. Tapos nung lunch, nag awarding na kami para sa mga honors. Kinakabahan nga ako eh, baka di ako makasama dahil dun sa lintek na blue lemonade. Haha. Buti nalang nakahabol pa rin ako. Dahil panibagong quarter na, nag sitting arrangements na naman. Yan tuloy mas lalong lumayo ako sakanya. Pero.. buti nalang lagi naming nakakapag usap. Nag paper chat kami, alam mo yun parang iba na rin yun turing niya sayo. Kaso hindi ehh. Hanggang kaibigan lang talaga yun. Pero kahit ganun, ginagawa ko parin naman ang lahat. Nung nag PE kami hay nako, nakakakilig talaga, kasi magkatabi kami nun sa isang chair. Ganun siya ka boyish.Kainis nga eh nang asar yung iba kong ka classmates. Yan tuloy umalis. Mga epalog sila eh. Mga KJ. KJ na nga yungadviser pati ba naman yung mga classmates. Yan tuloy parang lumayo si Gab . Hindi na siya ulit namansin nung araw na yun. Kaya chinat ko kaagad siya nung pag uwi ko.
Me:Hi Gab
Gab: Bakit?
Me:Galit ka ba?
Gab:Hindi, bat naman ako magagalit.
Me:Kala ko kasi galit ka eh.
Then,di na siya ulit nagreply.Hindi ko nalng inisip na galit parin siya.Inisip ko nalang na baka pagod na siya mag type.Haha.After weekend,buti di siya galit.Kala ko kasi galit siya.Pero may napansin ako nung araw na yun.....alam mo uung tipo ng babaeng nakita niyang nakatingin ka sakaniya may lalapitan siyang boy tapos makikipagusap.Para bang gusto nilang makitana magselos ka.Ganun yung naramdaman ko nung araw na yun.Kasi nung,recess nakita niya ako na nakatingin sakaniya...Tapos linapitan niya si Amir inakbayan niya.Tapos habang nakaakbay siya nakatingin siya sakin.Ang saklap talaga nun.Pero.....inisip ko na may sinabi ba ako sakanya na something na kahina hinala.Tapos parang wala naman.Siguro nag feefeeling lang talga siya.Haha.Ang sama ko eh nohh.Pero ganun parin naman kami,nagpapansinan parin.Basta ang importante magkanati kami.
YOU ARE READING
Bestfriend lang pala
Romance"Bestfriend" Yan yung mga taong hindi mawawala sa tabi mo. Yan yung hindi sasayangin yung tiwala mo. Sila yung tinuturing ka ng parang pamilya. Pero....sa isang iglap.... Hindi na pala kaibigan ang tingin mo sakanya. Dahil napapamahl ka na pala.