Chapter 3

10 0 0
                                    

Kahit hindi na kami ganun ka close,katulad ng dati.Ok lang yun basta bati kami.Alam niyo maganda rin magkacrush eh.Kasi siya ba yung inspirasyon mo.Siya
yung dahilan kung bakit ayaw na ayaw mong ma suspended yung klase niyo.Makita mo lang siya na masaya,masaya ka na rin.After nung araw na yun,buti nalang bumalik siya dati kasi....Nung UN namin or United Nations after nung chapel namin kumain kami sa baba..Yun nga lang hindi kami nakakain kasi wala ng puwesto.Sila Amir lang yung nakakain sa baba.Edi yinaya ko si Gab tapos bumalik kami sa room.Kaming dalawa lang talaga as in....Ang saya kasi nasolo ko siya.Haha.Tawa kami ng tawa.Di ko rin malilimutan yung moment na yun.Tapos bumaba kami,chineck namin sila Amir edi pagkacheck namin bumalik ulit kami sa classroom kasi kumakain pa sila eh.Nagulat nalang talaga ako bigla niya akong inakbayan.Alam mo yun dapat ako yung aakbay sakanya kasi ako yung lalake.Ang BOYISH talaga niya.Haha.Tingin ko nagustuhan ko rin sa kanya ay yung pagiging boyish niya.Ang mga boyish kasi sweet.Sila ba yung tipong mas astigin sayo.At sila pa yung mas madaming alam na kalokohan kaysa sa mga lalaki.Kaya ang sarap talaga kasama nung babaeng yun.Tapos nun,may group activity kami sa science.Ang saya kasi ka group ko siya.Para bang ang saya saya ko nung araw na yun.Sabi ko,sana may nararamdaman rin siya para sakin.Kasi gagawin mo naman ang lahat para sa taong mahal mo eh.Sana di siya katulad ng ibang babae pinaglaanan mo na siya lahat ng effort mo hindi niya parin naaapreciate.Pero baka hanggang bestfriends lang talaga kami.To be honest,hindi ako kaganun loyal.Kasi kung alam ko na sinasayang ko na yung mga gingagawa ko para dun sa tao na yun.Hindi ko na ipagpapatuloy pa.Kasi pag umasa pa ako baka lalo lang akong masasaktan.Pero hindi ako susuko,kasi alam ko naman na may chance pa ako sakanya eh.Ayoko talagang malaman niya kasi baka lumayo siya sakin.Lalo lang akong mawawalan ng chance.

Bestfriend lang palaWhere stories live. Discover now