PROLOGUE :">

521 11 7
                                    

Before I START writing about this STORY. I just want to say SORRY for the READERS of 'IMMATURE LOVE'. It was accidentally DELETED. Sakasamaang palad wala po akong COPY or DUPLICATE or SOMETHING nun. Kaya yun po TT^TT Super THANK YOU nalang po sa lahat ng SUMUPORTA ng STORY na yunn. HOPE YOU SUPPORT THIS STORY TOO :* SPREAD THE LOVE ~ ♥

Author: YoungLadyInRed 

~ o ~ >:D< ~ o ~

Sana ang buhay laging MASAYA...

Yann ang kadalasan nating sinasabi o hinihiling na mangyare sa ating BUHAY. Pero think of it...

Sa tingin mo kung lagi kang masaya matututnan mo ung mga bagay na natutunan mo sa bawat pagkakamali mo? o kaya MALALABAS MO BA UG TINATAWAG NA 'BEST' MO ? 

Hindi diba ?

Sa Mundo ... Kelangan BALANCE lahat. Walang labis, Walang Kulang, PANTAY LANG.

Magkamali ka man.. DON'T THINK IT'S OVER. Pede naman itama diba ?

May kasabihan na "there's always a rainbow after the rain." maging "there's always a sadness after the happiness." man, WAG KANG SUSUKO. Pede naman I-VICE VERSA diba ? =))

 Para dinn yang LOVE.

Magkamali ka man sa taong minahal mo. Don't worry lilipas dinn yann =D TIWALA LANG :) 

Learn how to MOVE ON. Mahirap man, TANGGAPIN MO. Sinaktan ka man nya o ginagago.. MAG PASALAMAT ka kase nakilala mo sya. NAPASAYA ka din naman nya kahit minsan.. Give THANKS to HIM/HER for letting you LEARN SOMETHING.

Sa Panahon ngayon... MADAMING NAGMAMADALI, MADAMING MANLOLOKO, MADAMING GAGO, MADAMING TANGA, MADAMING NASASAKTAN at syempre MADAMING MABILIS MAINLOVE. Aminin XD

 NAGMAMAHAL lang naman tayo ah. Pero bakit kelangan nating MASAKTAN ? "

eh kung MAGMURA nalang tayo kesa MAGMAHAL.. MASAKTAN kaya tayo ? =))

Wala namang masamang magmahal diba ? Un nga lang dapat daw nasa tamang edad. Pero ...

SORRY . PASAWAY AKO >:D ...

STUPID YOUNG LOVE ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon