Hello mina-san!!!Con nhỏ suốt ngày kêu ~Chupa~ đã trở lại và ăn hại hơn xưa!~Chupa~
Và bây giờ...*gian tà face*Are you ready???
ZÔ TRUYỆN THUI!<3~Chupa~
---------------------------------------
Natsu nắm tay cô và đè cô xuống giường...
Lucy(đỏ mặt,ngạc nhiên):Anh Nat...su...A...Anh đa...ng...làm...c...cái...gì...v...vậy?
Natsu:Lucy!!!Vợ à!!!Bộ...hic...em tính...hic quyến...hic...rũ anh đấy à...hic???
Lucy:Em...đâu có!!!
Natsu:Em nhìn lại mình đi!!!
Lucy mặc đồ này nè
Lucy:Em vẫn bình thường mà!!!
Natsu:Nhưng anh...hic thấy nó quyến...hic rũ đó!!!
------------------------------------
Natsu:Em...hic là...hic anh đêm nay!
Rồi anh cúi xuống hôn lấy hôn để đôi môi hồng hào,cắn nhẹ vào môi cô.Khiến cô khẽ rên lên.
Lucy:Ah~Ưm~
Anh đưa lưỡi khẽ cậy nhẹ răng để xâm nhập vào khoang miệng của cô,cuốn lấy chiếc lưỡi đang rụt rè kia.Anh hôn cô cho đến khi hết không khí rồi mới buông tha cho đôi môi sưng mọng kia.
Anh cởi cái áo kèm thêm cái áo bra của cô ra.1 làn da trắng nõn như da em bé,bộ ngực tròn trịa hiện ra trước mặt anh.Cô nhóc này càng muốn kích thích anh lắm sao?
Lucy(đỏ mặt,lấy tay che ngực lại):Anh Natsu!!!Đừng nhìn mà!!!
Natsu(bỏ tay Lucy ra):Không sao!Anh lại thích thế hơn!!!(cười nhếch mép hài lòng)
Natsu một tay xoa nắn ngực cô,anh mút nhũ hoa trái.
Lucy(rên lên):Ah...Ah...Ưm~
Rồi khi chán chê bộ ngực anh khẽ liếm cổ của cô rồi cắn nhẹ để đánh dấu chủ quyền chứng tỏ rằng cô là của anh.Anh còn cắn nhẹ lên bờ vai và đùi của cô.Bây giờ trên người cô toàn là những vết cắn do anh để lại để đánh dấu chủ quyền.Anh cúi xuống bên đùi cô,2 tay cởi chiếc quần đùi xuống.A!!!Hôm nay cô mặc màu hồng à?Dễ thương ghê!!!(Sanyako:Anh ý thật là dân=_='''~Chupa~Natsu:KỆ ANH!!!NHÓC VIẾT TIẾP ĐI!!!)
Anh cởi luôn cả chiếc quần lót của cô ra luôn.Lucy thấy có chuyện chẳng lành sẽ xảy ra với cô nàng nên khép chân lại.Nhưng...
Natsu(2 tay banh chân cô ra,dịu giọng nói):Không sao!Em đừng sợ!Sẽ không đau đâu!
Lucy ngoan ngoãn không khép nữa để cho anh làm gì thì làm.Rồi anh khẽ liếm lên "cô bé" của cô.Khiến cho cô cảm thấy 1 luồng sét đánh qua.Cô rên lên càng làm cho dục vọng của anh bùng nổ hơn.
Lucy:Anh~Ah~Natsu!!!Em ra~Ah~Ưm~
Rồi tinh dịch ra đầy trên tay anh.Anh liếm chúng mỉm cười tươi.
Lucy:Đừng liếm chúng!Dơ lắm!
Natsu:Không đâu,bảo bối!!!Chúng rất ngọt!!!
Rồi anh cởi hết quần áo của anh ra.Bây giờ cả 2 người đều không có mảnh vải che thân.
Natsu đút "cậu bé" của anh vào "cô bé" của cô.Máu xử nữ từ trong âm hộ cô chảy ra.Anh lúc đầu di chuyển nhẹ nhàng song vì Lucy rên càng làm anh kích thích hơn mà di chuyển một cách mạnh bạo.
Lucy:Ah~Natsu~Nhẹ thôi...ưm~Ah~
Natsu hôn lên môi cô.Khẽ lau nhẹ nước mắt đọng trên khóe mi của cô.
Natsu:Lucy...Hic...Anh yêu...hic em!!!
Rồi anh phóng tinh dịch nóng hổi vào trong cô,vì nhiều nên tràn lan lên cả ga giường.Bây giờ trên giường những giọt tinh dịch lẫn máu xử nữ của cô.
Anh khẽ ôm cô vào lòng.Lucy cảm nhận được hơi ấm dựa đầu bờ ngực rắn chắc của anh.
Natsu:Chúc em ngủ ngon,Bảo bối!!!
Lucy:Chúc anh ngủ ngon!!!
----------------------To be countined---------------------
Mình lần đầu viết H nên chưa được hay lắm!!!Mong các bạn ủng hộ!!!~Chupa~
Thôi bây giờ mình phắn đây!!!Bái bai các độc giả thân iu!!!Good night!!!~Chupa~
YOU ARE READING
(Nalu) Cô bé ngốc!Tôi yêu em!
Lãng mạnHồi 8t,trong 1 lần đi học về,Lucy thấy cha mẹ mình bị sát hại.Bọn sát hại cha mẹ cô đã thấy cô.Trong bộ dạng thê thảm của mình,cô chạy lanh quanh thì bỗng gặp Natsu,anh đã cứu cô và đem cô về nhà mình.