Chap 10:Bắt cóc

593 29 3
                                    

Hello mina-san!!!Coan nhỏ đầu xanh ý ý lộn Sanyako đã trở lại rồi đây!~Chupa~

Cùng zô truyện thui nèo!~Chupa~

-------------------------------------------------------------------

Giờ ra chơi...

Diva(nói giọng ngọt sớt):Lucy,cậu đi với tớ 1 lát được không?(Sanyako:Oẹ!!!!!~Chupa~Onii-chan cho em 1 cái bô gấp!Oẹ~Chupa~!Tora:Cho anh nôn zới nhóc)

Lucy không biết gì nhưng ả đưa cho cô 1 thanh socola.Thế là cô đi cùng ả luôn(Sanyako và Tora:-_-'')

---------------------------------------------------------------------

Trong lúc đó Natsu ngủ say li bì. Bỗng...

Sanyako/Raito/Siyako/Kenta/Tora/Yukane/Hitoshi/Erie/Juvia/Levy/Lisanna/Erza(chị ý thích học lại lớp nhé)/Jellal/Sting/Laxus(2 thím vào lớp này rồi,cả chế Mavis and Zeref)/Bixslow/Gay/Gajeel/Wendy/Romeo:NATSU/NATSU-SAN/DRAGNEEL!!!!DẬY!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Natsu:Tôi dậy đây!!!Lucy đâu???

All(-Nát):CHÍNH CHÚNG TÔI MỚI HỎI CẬU CÂU ĐÓ ĐÓ!!!LUCY MẤT TÍCH RỒI!!!

Natsu:Cái gì???

Levy:Lúc nãy tôi thấy Diva đưa Lucy đi đâu ý???Tui thấy Lucy bị đưa vào 1 chiếc xe màu đen đó!!!

Natsu:Để tôi đi cứu em ấy!GRAY,GAJEEL,JELLAL!Gọi thêm mấy thằng trong bang nữa!NHANH!!!

Jel/Gray/Ga:RÕ!THƯA BOSS!

Natsu:Tôi sẽ theo định vị em ấy!!!

All(-Nat,Jel,Ga,Gray):HÃY CHO CHÚNG TÔI ĐI CÙNG CẬU!CHÚNG TÔI CŨNG TỪNG LÀ SÁT THỦ ĐÓ!!!

Natsu:ĐƯỢC!YOSH!ĐI THÔI*nghĩ*:Lucy!Hãy đợi anh!

---------------------------------Típ~Chupa~------------------------------

Ở 1 nơi nào đó...

Diva:TẠT NƯỚC VÀO NÓ CHO TAO!!!

TẠT...

Lucy:Ư...Ưm!T...Tôi đ...ang ở ..đâu?

Diva tiến gần lại Lucy...

Chát

Lucy:E...Exeno...ki!Sao cô... lại ở....đây?

------------To be countined~Chupa~----------------------

Tối ra típ nhé~Chupa~


(Nalu) Cô bé ngốc!Tôi yêu em!Where stories live. Discover now