Máy quay lia đến khung cảnh của một toà nhà màu trắng, xây theo kiến trúc như của một toà nhà bộ nội vụ. Đó chính là BY Entertainment.
"Woahhhhh, đây là lần đầu tiên tôi đến nơi này. Đúng như lời đồn, nơi này cái gì cũng có. Thật tuyệt vời"- Ong Seong Woo háo hức đi tham quan toà nhà BY
"Ohh, đây có phải văn phòng của cậu ấy không? Cậu ấy có trong này không?"
Seong Woo bước vào, lập tức bị choáng ngợp bởi văn phòng của BY CEO
"Cậu ấy vẫn giữ phong cách như thế. Năm đó, trong Wanna One Go, cậu ấy bảo thích có một căn phòng riêng trang trí như một công viên giải trí. Đúng là đại gia, đại gia mà."Căn phòng y hệt một cái Universal thu nhỏ. Bên trong đồ đạc toàn các nhân vật hoạt hình của Universal studio như Minions, Shrek, Optimus Prime, Bumble Bee...
"Ôi TV to như cái màn hình rạp chiếu phim này, cả bộ loa đài này nữa. Jeongma jinja real daebak heol wanjeon cooooolll"
Seong Woo chạy đến một cánh cửa ở góc phòng
"Chà, cái này như căn cứ bí mật ý nhỉ. Có cả nút bấm này."
Seong Woo nhấn nút, cánh cửa mở ra
"Ồ đây là cái gì vậy? Thật không thể tin nổi."Cánh cửa lập tức đóng vào, nhốt Seong Woo ở trong.
"Không được, không được, không được đóng."
"Có ai không? Có ai không? Cái này mở bằng dấu vân tay."
Cánh cửa mở ra, BY CEO đứng trước ngay đó
"Em biết ngay là hyung lại táy máy nghịch ngợm mà." BY CEO cười lớn
"Jin Young à, cậu đừng bôi bác anh đi. Cậu có hẳn thang máy cá nhân trong phòng, thật giàu quá đi"- Seong Woo khoác vai người anh em cũ. Lâu ngày không gặp, ai dè lại bị bẽ mặt thế này, nghịch ngu để thằng em phải đến giải cứu.
"Diễn viên Ong Seong Woo nổi tiếng, hôm nay rồng lại đến nhà tôm thế này"- Jin Young trêu chọc
"Thằng này, nếu không phải trước máy quay thì anh đã cho mày một trận."-Seong Woo vỗ vai Jin Young
"Thôi nào. Em đã xem mấy bản tin gần đây về hyung. Hyung không lái xe đến đây đấy chứ"
"Yahhh, cái thằng này, hyung đang bị giữ bằng mà."
Gần đây Ong Seong Woo bị dính scandal vì lái xe trong lúc say xỉn. Công chúng cho rằng đó thật là một scandal lớn, làm xấu hình ảnh của một nghệ sĩ. Nhưng những người trong giới thì chỉ coi đó như một trò đùa. Hai người họ bây giờ đã là hai ông chú gần 40 tuổi. Họ còn chẳng buồn giữ hình tượng như cách đây 20 năm, hình tượng Idol đó thật mệt mỏi. Cuộc sống bây giờ, thật thoải mái dễ chịu.
Sau khi WANNA ONE tan rã, mỗi người họ đều rẽ theo một hướng. Ong Seong Woo theo nghiệp diễn xuất. Jin Young sau nhiều năm đi làm Idol, khi đã có số vốn kha khá thì lập nên BY Entertainment. Chỉ sau vài năm, cho ra mắt những nhóm nhạc đi đầu làn sóng Hallyu, công ty của Jin Young là một trong 3 công ty Big 3 cùng với GL Entertainment và PWJ Entertainment.
Lần này, BY kết hợp với đài YJS cho ra một show truyền hình thực tế y như PD101 năm xưa, tên là MIXNINE. Hôm nay Jin Young cùng Seong Woo, host của chương trình, đi tìm các thí sinh là thực tập sinh ở nhiều công ty khác nhau."Mày ngưng trêu hyung đi, chúng ta nên mau chóng khởi hành đi thôi."
"Đợi đã hyung, em có bất ngờ cho hyung."
Cánh cửa thang máy mở ra. Một ông chú với quả đầu hồng chói lọi đi vào.
"Danik, chồng làm gì ở đây vậy? Anh tưởng em vẫn đang quay ở Canada cơ mà."- Seong Woo tròn mắt khi thấy Daniel đi vào.
"Em làm sao tin tưởng giao anh cho thằng nhóc này được. Em phải tức tốc bay về, bảo vệ cục cưng khỏi thế lực của loài Ánh Bùi chứ."- Daniel lại cười khoe hai cái răng thỏ. Hắn chạy lại ôm lấy Seong Woo
"Này Danik, có camera đấy nhé. Bộ phận sản xuất cắt dùm tôi đoạn này nha"- Seong Woo bối rối đẩy Daniel ra
"Không được. Các staff giữ nguyên đoạn này cho tôi."- Jin Young chen vào- "ai chả biết diễn viên Ong Seong Woo và nghệ sĩ Kang Daniel là một cặp đôi nổi tiếng trong giới nghệ sĩ vì công khai yêu nhau. Cứ giữ cảnh này để tăng rating cho chương trình."
"Mày bán đứng anh thế hả thằng trời đánh." - Seong Woo cáu kỉnh- "thôi kệ mẹ hai đứa bây. Còn không nhanh lên là hết ngày đấy. Chúng ta phải đến rất nhiều nơi đấy."
Nói rồi anh đứng lên bỏ xuống xe trước. Kang Daniel vội đuổi theo
"Vợ đừng dỗi, đợi em với."
Jin Young lắc đầu nhìn theo hai ông chú tuổi 40 mà tâm hồn vẫn như con nít. Nhìn hai người họ hạnh phúc, anh lại có chút buồn trong lòng
"Có lẽ sẽ sớm phải gặp mặt em ấy rồi."
-tbc-
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORTFIC] [BaeHwi] BY CEO rất ghét Lee Producer
FanficCó rất nhiều tin đồn tiêu cực về mối quan hệ của Bae CEO và nhà sản xuất âm nhạc Lee