Wenj's Pov.
Lumabas ako ng closet at nadatnan ko si Ivan sa may sofa ng kwarto ko....
"oh? bat ka nandito?"gulat na tanong ko kay
"Mmm..Pinapasok ako ng ate mo..Naglilinis raw kasi sya.."sagot nya..
"Ah ok..Magsusuklay lang akO..Tapos tara na rin.." sabi ko at agad naman syang tumango..
"wenj?" tanong neto sakin.
"Mm?" tanong ko.
"I like you.." sagot neto at nagulat ako..
Ivan's Pov.
"I like you.. " mahinang sabi ko at natigilan sya sa pangsusuklay sa buhok nya..
"You like me dress huh?" natatawang tanong neto at sumeryoso ako..
Ivannnn! Ano ba to?! Di ko na mapigilan..
"I like you.. All about you i like it.." sabi ko at namula ang pisngi nya.
"Ivan i'm serious.." seryosong tugon nya.
"And wenj i'm serious too.." seyosong usal ko din..
"Ano ang magpapakatunay? Na gusto mo ako?" Tanong nya at kinabahan ako..
"Sinuway ko ang lola ko..pinilit ko ang gusto ko na sa TAPS parin ako..pumayag sya..gusto ko sa Taps dahil andun ka..gusto ko akin ka..gusto ko lagi kitang nakakasama..gusto ko lagi kitang nahahawakan..gusto ko lagi kitang makakausap...at higit sa lahat gusto kong mayakap ka.." seryosong sabi ko at natigilan naman sya..
"I-ivan.." Nauutal nitong sabi..
"Yeh?" Tanong ko at mas lalo nanaman syang natigilan...
"I like you too..pero gusto kong malaman mo na easy to get lahat ng babae..gusto ko maranasan ang pagliligawan bago ang samahan at lambingan.." seryosong paliwanag neto..
"Ok..pero sana wag mo akong paasahin ah? First Time ko manligaw eh.."natatawang tugon ko..
"I can't"natatawang sabi neto..
"Masyado ka ng maganda , tara na.." yaya ko.
"Mag lip gloss pa ako .." pigil nya..at saka ko hinawakan ang kamay nya upang ilayo ang lip gloss sa bibig nya..
"Cge na cge tara.." sabi neto at saka kinuha ang bag ..
Bumaba kami at nakita nya agad ang mga ate nya..
"Ate punta na kami..balik din kami maya maya..." pagpapaalam nito.
"Oh ivan ingatan mo yan ah? Ingat kayo.." baling saakin ni ate werlie..
"Makakaasa kayo ate.." naka ngiting sagot ko..
"Oh cge ingat.." sabi ni ate weslie..
Lumabas kami sa bahay nila at sumakay sa kotse..
"San tayo?" Tanong ko kay wenj.
"Kahit sa expression nalang..kaw ba?" Sagot na tanong nya saakin..
"Oh cge ba..nagpatahi ka na rin ba ng uniform mo?" Tanong ko sakanya..
"Ah oo...maliit na sakin lahat ng uniform ko eh.." sagot neto..
"Ah civilian ka muna bukas?" Tanong ko..
"Yep.." ikling sagot neto.
"Ahh pareho tayo." Sabi ko.
"Edi kung gusto mo mag couple shirt tayo hahaha.." sagot neto at tumawa ng napakalakas at ako ay nanatiling gulat..