>>Chapter 3: WHAT?! BE HER GIRLFRIEND? O_O <<
Dinala na siya nang mga kaibigan niya sa malapit na ospital. Pinasama na rin nila ako.
Nagpakilala yung mga kaibigan niya sakin. Pinakilala rin nila sakin si TOP.
so, cya pala yung sinasabi ng mga engot na BOYFRIEND KO DAW.
"Ano ba yan. . Napahamak ka pa tuloy dahil sakin. Kung di kita tinawag di ka madidistract at di ka mapapalo nong engot na yun!" pagsisi ko sa sarili ko.
Andito na kami sa hospital nag hihintay sa paggising niya. Pinatulog muna siya para maipahinga ang ulo niya. Di nmn daw gaano naapektuhan ang ulo niya mula sa pagkakapalo.
Tigas niya rin anh!
mayamaya, gumising na siya.
"What am i doing in this fu*cking hospital, huh?!"
"Pahinga ka muna diyan brad!" -Fred
"HAHAHA ngayun ka lang ata na ospital ahh?" -Steve
"Arghhh. . Stop kiddin' me! Lets get out of here! And you retarded, i have a favor."
"Di ako retarded! Anong favor? gagawin ko. Sorry talaga kasi kung di ako sumigaw don para i cheer ka ehh di ka madidistract at mapapalo nong engot na yun."
"Be my girlfriend,"
"Anooooo? ayoko nga! ibang favor nalang."
"If we didnt save you from that ba*tards, youre now definitely DEAD! and you should take responsibily for me as an exchange. . "
"Ehhh kung di nmn dahil sa inyo di ako makikidnap ahh! So, kwitss lang tayo! Ewan ko nga ba at bakit nila ako kinidnap ehh. Maling Alexandra ata nakuha nila."
.
.
"No. . it's you! remember? They just thought that ur my girlfriend."
"Anong ako? bakit nagkita na bah tayo?"
"Of course! I think you didn't remember your first kiss?"
Huwag niyo sabihing cya?
AAAAAAAAAAHHHHHHHHH!!!! noooooo :'(
*****FLASHBACK*****
Alexandra's POV
Nagpunta ako sa mall para bumili ng copies ng Twilight Saga. Favorite ko kasi yun ehh.
may bigla akong narinig na pamilyar na boses. Kung hindi ako nagkakamali, si Jill yun.
aAng bestfriend ko.
Agad akong pumunta sa kinaroroonan nila. May lalake at babae cyang kasigawan.
Nakita ko sa Shakey's sina Tiffani at si Stacy kumakain at nanonoud lang kay Jill.
Bakit di nila tinutulongan si Jill?
Pwes! ako, di ko hahayaang may makapanakit sa bestfriend ko!!!
.
.
"huhuhu :'( sinungaling ka! Akala ko ba nasa hospital ka at binbantayn mo ang mommy mo?
ehh ayun pala, may kasama ka nang iba! huhu. . *sob *sob . . " -Jill
"Who the f*ck are you huh? What are you talking about?!" sigaw nong lalake.
"Pinagkatiwalaan kita. . . *sob *sob. . . huhu *hik. *hik . . minahal kita!" -Jill
"You! what are you saying?! Are u claiming that he's ur boyfriend?!" -babaeng kasama ni boy.
"Tumahimik ka!" -Jill
BINABASA MO ANG
Ms Decent meets Mr. Gangster (ON GOING)
Roman pour AdolescentsSa Love, magiging hadlang ba ang pagiging opposite sa isa't-isa? Posible bang mahulog ang isang desinteng babae sa isang Gang leader? Pakikinggan nyo ba ang sasabihin ng ibang tao, o sasabayan niyo ang bawat pintig ng inyong puso? babalikan mo ba a...