-JUNGKOOK'S POV-
Nasa dorm ako ngayon.
Ilang araw na rin hindi nag-chachat yung fangirl.Hindi ko itinatangging may nararamdaman akong guilt sa kaloob-looban ko. Pagkatapos ko kasi siyang i-chat at ipamukha sakanya na isa siyang basura nag-sink in sakin na,Isa lang naman siyang fangirl,At wala namang masama maging fangirl..Nasanay na rin akong palagi siyang nagchachat.Kaya namimiss ko yung time na yun...I want to say 'sorry'...Pero nauunahan ako ng pride...
"Huy Kookie! Nakikinig ka ba sa sinasabi ko!?" Nagulat ako ng magsalita si V hyung.
"Ahhh---Ano nga pala yung sinasabi mo?"Tanong ko....Umiling siya at sumigaw.
"ANO!?SA NIRAMI-RAMI NG SINABI KO?!WALA KANG PINAKINGGAN?!"
Sabi niya at nag-walk out..."Huy LQ ang Vkook"Sabi ni Yoongi hyung..At saka sila nagtawanan lahat..
Hindi ko sila pinakinggan dahil iniisip ko parin yung fangirl kung ichachat ko ba siya o hindi.
'I-chat ko na kaya siya'
'Ay wag na'
'I-chat ko nalang'
'Hay wag na'
'I-chat ko na kaya siya?'
Nagtatalo talo ang mga salitang yan sa utak ko.Ang sakit na sa ulo!Pilit kong inaalis sa isip ko ang fangirl na yun pero hindi ko talaga siya maalis bat ganon?
Nagtatalo ang guilt at pride sa isip ko ngayon.Ano bang ginagawa ko?!
Hayyy..
"Maknae may problema ba?"Natigilan ako ng magsalita si Jin hyung.
Umilong ako at
Tinignan ko silang lahat at akin sila lahat nakatingin..Woah masyado atang obvious na pinoproblema ko yung fangirl na yun.Tinignan ko sila at nakita ko si Yoongi hyung na nakahiga sa sahig.At si hoseok hyung na kumakain habang naka-squat sa sahig kasama si Jimin hyung.At si Jin at Namjoon hyung naman na magkatabing nakaupo sa sahig din.At wala si V hyung dahil nag-walk out siya."Masyado kang obvious maknae"
"Oo nga"
Natauhan ako at bumuntong hininga...Ano bang nangyayari sakin?!
"Anong gagawin mo kapag nasabihan mo ng mali ang isang tao?" Saka naman sila sabay-sabay na tumawa.
"Simple lang humingi ka ng tawad sakanya"Wika naman ni Namjoon hyung.
"Paano?"Naguguluhang tanong ko.bumuntong hininga sila at tinignan ako sa mata.
"Hay masyado ka pa talagang inosente at walang kaalam-alam sa mga ganyang sitwasyon"Sabi naman ni Hoseok.
"Tama si Hoseok"Pagsangayon naman ni Jimin.
Hayyyy
"Ayun na nga mga hyung eh hindi ko talaga alam ang gagawin ko pagdating sa ganitong sitwasyon eh" Wika ko naman.
"Kausapin mo siya"Simpleng sabi naman ni Jin Hyung.
"Alam mo first time yan" Sambit ni Yoongi hyung.
"First time?First time saan?"Naguguluhang Tanong ko naman.
"First time kang hihingi ng tawad"Pagpapatuloy pa ni Yoongi hyung.
Oo totoong first time kong hihingi ng tawad.
"Oo nga noh"Pagsang-ayon naman ni Hoseok.
"Teka sino ba siya? boy or girl ba yun?"Tanong ni Jimin Hyung.
"Girl"Simpleng sagot ko naman.
"Ahh kaya naman pala eh,,Ano bang nangyari?"Tanong naman ni Namjoon Hyung.
"Fangirl ko kasi siya palagi siyang nag-chachat sakin syempre naguguluhan ako kaya nagreply ako sakanya at tinawag ko siyang 'basura'" Paliwanag ko naman.
"Kailangan mo talagang humingi ng tawad"Sabi naman ni Jin Hyung.
"Ano bang pangalan"Tanong naman ji Yoongi at Hoseok.
"Lalisa Manoban"
Sagot ko kaya nagulat ako sa pagsigaw nilang lahat.
"ANO!?!"
"Bakit hyung?" Naguguluhang tanong ko naman.
"Eh ang ganda kaya non!"
"Oo nga eh"
"Tapos tinawag mong basura?"
"Wow hindi naman siya mukhang basura ah"
"Gago ka talaga Kookie"
"Tanginang yan!"
"Ang harsh mo naman!"
Sabi naman nila...Madami pa silang sinasabi pero hindi ko na yun pinapakinggan.
"Kausapin mo na talag siya Kookie at humingi ka ng tawad" Sabi ni Jin Hyung...
"Sige hyung salamat sa tulong niyo"Sabi ko at tumayo na at pununta sa kwarto ko.
I think I made the right decision..
"Kakausapin ko siya"
BINABASA MO ANG
Crush (Lizkook)
Teen Fiction"Hi Crush" - Lisa √Seen Yung palaging sineseen nung crush mo yung mga chat mo? - "Crush" Story By LaliceJeon Date Started: 11/13/17 Date Ended: