-LISA'S POV-
[KRING-KRING]
"Tungunurs naman!" Nasabi ko nalang at hinagis ang alarm clock ko.Nakakagulat naman kasi eh..Nabwibwiset ako sa tunog.
Sinubukan kong matulog kasi antok na antok pa ako,,Pero naalala kong FIELD TRIP pala ngayon!Kaya mabilis akong bumangon at tinungo ang CR.
After 10 minutes natapos na din akong maligo.Kaya dali-dali akong nagbihis ng jogging pants at batch t-shirt ganon kasi ang sinusuot namin kapag field trip.Bumaba na ako at nag-breakfast,Konti lang ang kinain ko at natapos naman ako kaagad.Kinuha ko ang bag ko at lumabas na ng bahay.Nag-taxi nalang ako papunta sa school para mas mabilis.Nasa school kasi yung mga bus na sasakyan namin.Tinignan ko yung relo ko at nakampante naman ako ng makita kong 5:00 palang.Dapat kasi 5:30 nandon kana eh malapit na naman ako sa school kaya hindi aabot ng 5:30 ang byahe ko.
Ng narating ko na ang school.Nagbayad na ako kay manong at bumaba na ng taxi.Pumasok muna ako ng school at kailangan kong pumasok muna ng classroom dahil don mag-checheck ng attendance ang teacher.
Pagpasok ko ng classroom marami na rin akong mga kaklase na nasa loob pero hindi pa kami kompleto dahil may mangilan ngilan akong nakikita na wala pa dito sa classroom.Ng tinawag ako ng teacher..
"Lalisa Manoban"
Tumayo ako ng tinawag ang pangalan ko.At umupo din kaagad ako.
"Okay since kompleto na yung dito sa section niyo lalabas na tayo at pupunta na sa bus"Utos ni Ma'am "At may isang student na sasama sa bus natin galing sa ibang section"Habol pa ni Ma'am.
Pumila na kami at pumunta na sa bus.Ng nasa loob na kami lahat sila may katabi na except sakin.Dahil wala pa yung katabi ko.
"Class may hinihintay pa tayo kaya hindi pa tayo makaalis"Sambit ni Ma'am.
Nang may bigla akong nakitang lalaki na pumasok dito sa bus namin.
"Sorry Ma'am nalate ako"Sabi niya kay ma'am.
"Dun ka sa tabi ni Ms Manoban" Sabi ni Ma'am sa lalaki tumango ang lalaki at humarap na banda dito. AT....
Si Jungkook yung lalaki.
Nakalimutan ko na bus 16 din pala siya tulad ng bus ko.Naglalakad siya papalapit dito sa likod.
Pangalawa sa likod kasi ako sa bus.
Tsaka siya umupo sa tabi ko.Napansin ko namang yung ibang kaklase kong babae ay tingin ng tingin kay Jungkook.Gusto siguro nila sila yung makatabi.
Sorry nalang sila ako yung katabi niya.
Tumingin naman siya sakin at tsaka ngumiti.Wahhhhh Pati ba naman ngiti niya ang sexy parin?
Habang nasa biyahe binalot kami ng katahimikan hanggang sa magsalita siya.
"Hmmm antahimik mo ah" Sabi niya,First time niya akong kausapin sa personal kaya kailangan ko ng samantalahin 'to.
"Wala lang" Sabi ko at tumingin sakanya "Bakit may problema ba?"
Tanong ko naman."Ah wala naman ibang -iba ka kasi sa chat" Wika niya tsaka tumawa.Edi ako na madaldal sa chat..
BINABASA MO ANG
Crush (Lizkook)
Teen Fiction"Hi Crush" - Lisa √Seen Yung palaging sineseen nung crush mo yung mga chat mo? - "Crush" Story By LaliceJeon Date Started: 11/13/17 Date Ended: