Hello! Ipapakilala ko sainyo ang mga kabarkada ko sa conquerors.
Syempre unahin ko ang aming leader na si Samantha siya ang pinakamagaling samin.
Sunod ay si Veronica ang pinaka active saming lahat.
Next si Nicole,hindi man siyang masyadong astig saming magkabarkada at may pagka maarte rin sya.
Meron rin kaming mga kabarkada na lalake.Dalawa sila.
Una ay si Toshiro na may lahing japanese pero nakakaintindi at nakakasalita ng filipino. Matagal tagal na rin silang naninirahan dito sa Pinas kaya alam niya ang tungkol sa Pilipinas.
Pangalawa naman ang bad boy ng barkada si buknoy! Siya ang pinakatigasin saming magkabarkada at sobrang kulit nyan.
(buknoy:hoy! Akala mo kung sino kang anghel! Kung alam nyo lng mga readers na *takip bibig* hmmmmmmm. . .)
(ako:sige sabihin mo tatamaan ka sakin at hindi mo na makikita gf mo na si Ashley.)
(buknoy:tatahimik na po! :P)
(ako:go0d! Madali ka pala kausapin,ipagpatuloy mo yan! )
Ok sorry po sa maepal kong kaibigan.
And now last but not the least.
*drum beating*
-
-
-
-
Ako! Ako nga pala si Cheska pero ang tawag sakin ng barkada "chi 2x". =_="
wala na akong magagawa majorities decsion un.
Atsaka ganu ba ako ka dumi kaya "chi 2x" ang ginawa nilang palayaw ko?! T.T
(mga kabarkada: ang dramatic mo naman! )
Che! Tumahimik kayo!
Ok na cut ---->
So napakilala ko na ang barkada namin kaya ngun ay subaybayan natin ang adventures ng,
The Fantastic Conquerors!
Ang Simula
Nagkita kita kaming magkaibigan para magbonding. nagiisip kung sang lugar pupunta.
Samantha: guys san tayo pupunta para naman maenjoy tayo?
Nicole: let's go to the mall!
Veronica: eh! lagi tayong pumupunta dun! nasasawa na kaya ako. sa beach na lang kaya!
Toshiro: ano ka hilo?! malapit na ang gabi pupunta kas pa sa beach?
Buknoy: oo nga!
Chi chi: i have a bright idea! (TING!) manood na lang tayo ng T.V. sa bahay ni Samantha.
Lahat: sige game!
bago pumunta sa bahay nina samantha ay bumili muna sila na makakin.
pauwi na ang magbabarkada nang biglang bumuhos ang malakas na ulan.
buknoy:eh! Boring kaya! Manood na tayo!
Samantha:oo nga toshiro napaka kj mo naman!
Toshiro: oh sige!
Binuksan na ang T.V. At
BOOM!
Nataman ng kidlat ang antena. Umabot hanggang sa TV ang kuryente at natamaan kaming magbarkada.
At hindi napansin na lahat kami ay nakapasok na pala sa loob ng TV !
---
Nagising kami ni samantha at nakita ang kakaibang lugar.
BINABASA MO ANG
Meet The Barkadang Conquerors
AdventureSa totoo lang hindi talaga ako gumawa ng kwento as in whole,pero tumulong ako sa paggawa ng ibang part. Ginawa namin to duladulaan sa paaralan.Naisipan kong i-post.Dedicate sa mga group ko sa conquerors! Whoo! The best! ^_^v