[171021] Ngẫu hứng từ ảnh fanmade

344 13 0
                                    

 -	Anh à, dậy thôi nào

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

 - Anh à, dậy thôi nào. Anh ngủ 3 tiếng rồi đó, ngủ trưa nhiều quá sẽ đau đầu lắm.

Gấu nhỏ vừa nói liến thoắng vừa thoăn thoắt kéo rèm cửa ra. Những tia nắng chiều rọi thẳng vào mặt Ji Yong làm anh nhíu mày khó chịu. Mắt vẫn nhắm nghiền, Ji Yong lầm bầm :
- Anh muốn ngủ, để anh ngủ đi.
- Thôi nào, nghe lời em, mở mắt ra cho tỉnh rồi dậy nào. – Gấu nhỏ cúi xuống vỗ vỗ vào tay anh.
Ji Yong miễn cưỡng mở mắt nhìn Gấu nhỏ của anh rồi giơ cách tay lên.
- Kéo anh dậy nào.
Gấu nhỏ đưa tay ra, trong tích tắc đã bị anh bắt lấy tay kéo xuống. Cả người đổ xuống giường đè lên người anh. Còn chưa kịp định thần, Gấu nhỏ đã cảm nhận tay anh vòng qua ôm chặt eo mình, đầu anh vùi vào cổ cậu thì thầm :
- Thế này là tốt nhất.
Gấu nhỏ thấy nhột nhột ở cổ nên ngọ nguậy không yên. Tay cậu bắt lấy tay anh, tìm cách thoát khỏi vòng ôm để ngồi dậy.
- Thôi nào, anh không dậy là trễ đó. Có nhớ tối nay mình có hẹn với Dae Sung hyung không ? Mau dậy chuẩn bị đi. Đừng mè nheo nữa.
Nói rồi cậu dùng sức nâng cả mình và Ji Yong lên. Ji Yong tay vẫn ôm cậu không buông, hỏi :
- Trưa nay em dậy lúc nào ? Có phải lúc anh ngủ rồi em trốn không ngủ không ?
- Đâu có, em ngủ 1 tiếng lận đó, sau đó còn phải dậy để họp online với mấy đối tác bên Nhật. – Gấu nhỏ chu chu cái miệng nhỏ nhắn giải thích với anh.
- Gấu con của anh bận quá. Mà công nhận mỗi khi về nhà với em là anh ngủ ngon ơi là ngon, chứ không mất ngủ như lúc đi tour. – Ji Yong mỉm cười nhìn Gấu nhỏ, ánh mắt tràn đầy cảm kích.
- Anh vất vả nhiều rồi. Gầy như thế này rồi. Em phải tẩm bổ cho anh nhiều hơn mới được. – Gấu nhỏ ôm lấy khuôn mặt gầy gò của anh bằng đôi bàn tay mũm mĩm như của trẻ con vậy.
Ji Yong cười tít mắt, gật gật đầu.
- Được rồi, giờ anh đi tắm. À tí nữa em phải mặc bộ đồ couple mà anh vừa mua cho 2 đứa mình hôm trước nhe.
- Hả ? đồ cặp á ? – Mặt Gấu nhỏ bối rối thấy rõ. – Hôm nay mình hẹn Dae hyung ở nhà hàng ở khu trung tâm, mặc vậy không được đâu anh.
- Nhưng anh muốn, mình mặc áo khoác bên ngoài cũng được mà. – Ji Yong gác đầu lên vai Gấu nhỏ mè nheo.
- Thôi nào, hay mình mặc cái áo màu xám, cùng màu nhưng hơi khác kiểu một chút, được không Yongie ? Không thể mặc đồ đôi lộ liễu ra ngoài được đâu. – Gấu nhỏ nhè nhẹ vỗ lưng người đang nũng nịu trên vai mình.
- Mình công khai rồi mà, có gì mà lộ liễu
- Chúng ta vẫn là nên khép kín một chút, dù sao cũng không phải mọi người đều tán đồng và bỏ qua cho chúng ta. – Gấu nhỏ thở dài
Người đó gật gật, biểu thị đồng ý. Ji Yong hiểu Gấu nhỏ của anh còn hơn cả bản thân mình. Nhìn thì nghĩ cậu không quan tâm đến lời bàn tán của người khác, nhưng thực sự cậu rất dễ bị tổn thương, và cậu đã bị những người khác làm tổn thương quá nhiều rồi. Anh không bao giờ muốn làm cậu buồn hay lo lắng nữa.
Hai người gặp Dae Sung tại cửa nhà hàng. Lầu 2 của nhà hàng này đã được bao trọn để tạo sự riêng tư tối đa cho cuộc gặp gỡ của anh em, đây là truyền thống của BB. Bước lên cầu thang chỉ còn lại 3 người. Ji Yong không ngại ngùng vì sự có mặt của Dae Sung, từ đằng sau ôm chặt lấy Gấu nhỏ, hai người cứ thế bước đi. Gấu nhỏ đỏ mặt :
- Yongie buông em ra, đây là nơi công cộng, còn có Dae hyung nữa. Thật là...
- Hai người cứ tự nhiên, hyung quen rồi Riri à – Dae Sung nhìn Ji Yong với ánh mắt « Hyung hết thuốc chữa rồi »
Ji Yong nghe Dae Sung nói ngay lập tức cao giọng :
- Thấy chưa, có gì nghiêm trọng đâu nào.
- Em thật hết cách với anh – Gấu nhỏ thở dài. Một tay cầm điện thoại, một tay chuẩn bị với nắm cửa phòng mở ra. Ji Yong vẫn dính chặt vào lưng cậu.
« Tách » - Dae Sung đã kịp chụp một tấm ảnh của 2 người. Mọi người chắc hẳn cho rằng Dae thích lưu giữ những khoảnh khắc đặc biệt của các anh em, nhưng đó chỉ là một phần, lý do quan trọng hơn ở phía sau.
Giữa bữa ăn, Gấu nhỏ đi vào phòng vệ sinh và để lại điện thoại trên bàn. Ji Yong mất không tới 30s mở điện thoại của Gấu nhỏ. Dae nhanh chóng hiểu ý Ji Yong, gửi tấm ảnh trong máy mình sang. Ji Yong dùng insta của Gấu nhỏ đăng ảnh, ảnh chụp từ phần ngực trở xuống, 2 chàng trai mặc áo cổ lọ dài tay màu xám, một người đang với tay mở cửa, một người ôm chặt người kia từ phía sau. Xong xuôi, chỉ mất thêm 1p, anh tắt đt Gấu nhỏ.
- Hyung có vẻ thích thú với trò này nhỉ ? Lúc ở hành lang hyung nháy mắt là em biết rồi - Dae Sung hỏi.
- Em ấy ngại nên anh phải giúp thôi – Ji Yong nở nụ cười đắc ý.

[Part by part] Từ đời thực đến fictionWhere stories live. Discover now