CHAPTER5:Hug
Pasintabi po sa mga nag babasa madyado pong ... Ano ang mababasa nyu.
Casedee'd P.O.V
Haysss natapos din ang inuman ng mga mokong..buhat buhat ni jerome ang tatlo nyang kabarkada ...hays ako na nga mag aadjust sa sala na ako matutulog..dinala ko ang unan ko at mahihigan ko sa sala.
Pinatay ko na lahat ng ilaw..
Naaaninaw kk na lumabas ng kwarto si jerome at nay dalang kumot sa labas ata toh tutulog..dahan dahan ntang nilagay ang kumot sa katawan ko ..
Aba aba mabait din pala tong si jerome kahit napaka snob...
Zed's P.O.V
Nakakaramdam ako ng ihi..ang sakit ng ulo ko parang humihigpit at sumisikip ..lumabas ako ng kwarto para pumunta ng Cr hindi ko maaninanaw ng biglang natalisod ako sa isang paa sa sala hindi ko alam kung kanino ito .perohindi na ako maka tayo pag ka tapos ng nangyare ...dun na ako naka tulog sa tabi ng isang tao...hindi ko alam kung sino toh kasi lasing na lasing ako ..
_**kinabukasan**_
Casedee's P.O.V
Nag iiinat ako ng bigla kong naramdaman na basa ang hinihigaan ko .. Hindi naman siguro ako nag ihi........
Kumapa kapa ako ..at biglang ..parang may katabi ako..napa lunok ako sa kaba..agad akong tumayo at nagulat ako sa nakita ko..ka.. Ka...katabi ko si Zed buong gabi??..ewwww ang pangi...kadiri alam ko na nananaginip lang ako pinag sasampal ko ang sarili ko para magising na ako sa masamang panaginip..
Pero walang nangyayare totoo ito ..trka ano bang oras na ...ang aga papala 5:30 lang..nahawakan ko ang leeg ni Zed at parang mainit nilalagnat ata ito ...biglang lumagunos ang ulan..
Nag linis muna ako ng bahay bago ko sya asikasuhin....
Ginising ko sya para mag bihis ng damit.... Ung pwetan ko nabasa kasura naman toh may pag inom inom pa nalalaman
"Tumalikod ka "sabi ni Zed
Hayss tumalikod ako at bigla nya namang inihagis sa ulo ko ang damit nya ..at nang pagharap ko nakita ko ang katawan nya
Natulala ako ng nakita ko yun at nanlaki ang mga mata ko ...."HOYY!!.umalisnkana nga mag papalit pa ako "ang utos sakin ni Zed..
Hindi ako makapaniwala sa nakita ko ... He have some abs grabe...
After 15 min
Alam ko na mag gawa nalng kaya ako ng lugaw kawasa naman kasi...
Lumabas na sya ng cr at nag deretso sa sala ...
"Kumain kaba kagabi?Ohh lugaw kaiinin mo yan" ...utos ko sa kanya
"Hindi ko yan kelangan."..ang sagot nya saken..
Arte pa sya na nga binibigyan ayaw pa inilapag ko nalang sa table kung saan sya naka harap ...
Tumalikod ako at napa kingan ko ang kulo ng tyan nya napa ngit ako at pumunta nalng ako sa kwarto...
Jerome's P.O.V
Nagising ako sa lagunos ng ulan .
At pag lingon ko ...nabigla ako ng nakita kong hubo si tommy.."Ano kaga Bigla bigla kang nag huhubo jan.."sabi ko sa kanya
Ahh sorry na nasanay ako na nagbibihis dito ng naka hubo hahahah....
"Bilisan mo naaa "sigaw ko sa kanya
After 30 mins nagising ako nakatulog pala ulit ako sa pag ubub kong yun. ....
"Drake ??tommy??" Pag hahanap ko sa kanila
"Ahh umalis na sila hindi kita ginsing baka puyat ka..."sagot sakin ni Casedee
Tinanong ko sa kanya kung sinabi ba sa kanya kung saan sila nag punta ...at sinabi nya na sa baba lang daw at nabili ng pag kain ... Pag bukas ko ng pintuan..nakaharap ko ang isang babae na may dalang baby ...
"Omg sino ka nag aano ka sa apartment ng pamangkin ko ..."tanong ng tyahin ni Casedee
Ahh tita kaibigan yan ni kuya saktong pag dating nina kuya at may dalang pag kain na pag ka dami dami...
Aba aba at gonawa nyo bangko ang anak ko ....pasigaw ng tyahin ni casedee ..
Ahhh ma kanila pong pera ang pinang bili sa umagahan namin ...sagot ni Tommy
Ahh cge cge ...ahh sya nga pala iiwan ko nga pala muna ang pinsan mo mamaya kukunin ko den agad may importante lng ako pupuntahan alagaan mo yan ha ...sabi ng tyahin ni casedee
Casedee's P.O.V
AH AH AH ano po ...iiwan nyo po yan sakin ...tanong ko
Oo saglit lng naman cge alis na ako ..sabi ni tyang
Ahh teka lang po ..haysss hindi ko na naabutan... Ok cge ako bahala sayo..
Habang nag luluto ako biglang umiyak ang kapatid ni kuya tommy..
Oyy kuya umiiyak yang kapatid mo..
Nakita ko na pinapatahan nilang apat.... nakaka tuwa
Teka teka may naaamoy ba kayo ? Ang baho..sabi ni drake...
Napansin din nila ang amoy na yun binuklat ni kiua tommy ang diaper ng kapatid nya ....nangbuksan nya agaf silang nag tatakbo kung saan saan....
"Aba ikaw na gumawa nyan total kapatid mo naman yan tommy"
....sabi ni drakeNaganap na nga ang pag huhugas....nag aantay kami sa labas ng pinto kung anong balita...
Pag bukas ng pinto naka tulala nalang si kuya tommy.. Inutos ko kina drake na alagaan muna ang bata...
"Anyare sayo parang mas daig mo pa ang na friendzone ahh..grabe ka" ...sabi kp sa kanya ...
Napa tawa naman si Zed sa sinabi ko ...mabilis na lumipas ang oras at nag uwian na sila ...hapon na at hindi parin kinukiha ng tyahin ko ang bata..mag kasamang gatas ang bata ng ibigay yun samin...
May kumakatok sa pinto ...
Oy Sedee buksan mo nga ung pinto..utos ni kuya sakin..
Pag bukas ko ng pinto agad akong niyakap ni jerome .. ...
Hoooy !!!ano nasan na yung pinsan mo..pasigaw na sinabi ng tyahin ko..
Agad kong binigay ang pinsan kp sa nanay nya ..at nag paaalam na sya ..hindi ko alam at biglang pumasok sa isip kp ang pag yakap sakin ni jerome ..
Dahil siguro kakaisip kp sa lanya kagabi dahil sa pag kumot sakin... May pag ka gentleman naman pala ang lalaking yun patago nga lang...
Napa ngiti nalang ako ng iniisip ko ang mga bagay na yun...
After naming kumain agad akong pumunta sa kwarto para mag pahinga hayss nakaka pagod..andaming nangyare ngayong araw... .
YOU ARE READING
Until You Met Again
Teen FictionSabi nila .." The beauty is in the eye of beholder " pano ba idefine yung mga mapanghusgang mga mata. Kapag ba panget ..wala ng maganda sa kanya.. Ito ang kwento ko .. Ako si Casedee marie Torres 14 years old Masaya naman ako sa panlalait sa mga ma...