[6] KISS

12 1 0
                                    

CHAPTER 6: KISS

Intracad fest

DAY 3

Casedee's P.O.V

Hmmm nag iiinat sa pag gising ko ..mabilis akong kumilos para maka punta agad sa school ..

Pag ka punta ko sa school agad akong sinalubong ni riva ...
Agad kaming pumunta sa gym kung saan may na gaganap..

"Omg ang sweet ..".sabi ni riva

May nag propose kasi at ayun sinagot ng babae ..ang sweet daw ambadoy naman hmmm....

Umakyat nalang kami sa third floor sa room namin para tumambay....habang naka titing ako sa mga mag lalakad sa baba sa may bintana..natutulala ako sa mga naiisip ko ..ung mga nangyare kahapon sobra...sobra talaga ..hindi ko maipaliwanag kung nakaka tawa ba ooh nakaka kilig..

Bumababa kami sa first floor at may biglang humigit kay riva ...at nahila ako ...si drake pala ..hindi ko alam kung bakit nya hinila si riva ..napapansin ko na papapunta kami sa wedding booth oh my god wag monf sabihin na ...

Agad na pinigilan ni riva si drake ..at biglang hinilia naman ako ni kuya tommy

Ano ba bitawan nyo nga ako ...pasigaw kong sinabi

At pinaupo nilaa ko katabi ang isang lalaki ..si Zed ...agad akong tumayo at hinawakan namn ni drake ang balikat ko at pina upo muli ako .. Ganon na nga ang nangyare ipinakasal nila ako kay Zed nakaka suka...at nakikuta ko si riva kilig na kilug inamoy kiri...

Unti unti nyang idinadaiis ang labi nya sa labi ko napa pikit ako sa kaba ..hindi na ako naka piglas sa mang yayare at sa malapad kong noo nya hinalik ang labi nya.. Agad na nag palakpakan ang mga nanoog ng kasal namin ni Zed.... Patay tawalaga kayo sakin mamaya ...

Hindi rin ako maka layo kay Zed dahil sa tali na nilagay ng mga booth... Hindi daw pwedeng alisin hanggang tanghali ..ito au sobrang nakakainis...naka upo lang kaming dalawa ni Zed sa isang tabi ng dumating si riva...

"Oh natupad na ang wish mo na mapakasal kay Zed "...sabi nya saken

"Hoy wala akong sinasabi sayo ha.."pasigaw kong sinabi

Nang biglang humalakhak ng tawa si Zed ..

"Ahh ganun ba ..sya antayin mo makatapos ako mag papakasal na tayo.."sinasabi nya habang natawa

Aba mamatay na pumatol sayo ...akala mo kung sino ...

Sige alis na alo maiwan ko nuna kayo jan..sabi ni riva

Aba hoooy wag mo kong iwan pag hahabol ko sakanya...hayss sina kuya kasi ginawa gawa pa tohhh..

Naiihi ako ..sabi ni Zed ..

Oh anong gagawin ko ...tanong ko sa kanya

"Edi sumama ka sa locker namin nag papalit pati ako ng pantss.."pag yaya nya sakin

Aba malupet kaden... Bulag ka ata babae ako no ..sabi ko sa kanya

Ahhhh akala ko pulube.. Sagot nya sakin ..

Ano anong sinabi mo??

Wala wala ..tara na..sabi nya sakin

agad na tumayo si zed at nag lakad...pinipigilan ko sya pero malakas sya hindi ko kaya ...hindi ko nalang pinigilan si Zed sa kanyang balak ...

Talagang mag kaka roon ng digmaan sa apartment namin ....humanda su kiya sakin...

Naka pasok na kami ng locker ng boys inilock nya ang pinto kung saan pede kang maka pasok sa loob..

"Hindi nalang ako iihi nakak hiya naman sayo" sabi nya sakin

Abay talagang mahiya ka babae ang kasama mo .. Kung beki pa ...

Binuksan nya ang locker nya at kinuha ang pants nya ..nakatalokod ako sa kanya kabang nah bibihis...

Oyy tapos kana ba ..tanong ko sa kanya

Pero hindi sya sumasagot..humarap ako dahil akala ko na tapos na sya..

At nakita ko na naka underware palang su Zed agad kong tinakpan ang mata ko at nadala ang kamay ni Zed dahil naka tali ito napa yakap sakin si Zed ang nang yari yun...

Nawalan sya ng balance at napa higa sya sa baba nadala naman ako sa pag bagsak nya ...binuka ko ang kamay ko para maka tuon sa baba..

Parang tumigil ang oras saaming dalawa.. Nag titidmgan kami nang ilang sigundo..agad akong umopo at nag takip ng mga mata ...

Hayss hindi pa naman kasi ako taposs napaka excited mo ...sabi nya sakin

After 1 hour ..

Inalis nanamin ang naka tali sa aming dalawa halos bumakat ung tali sa kamay ko ...

Inihatid ako ni riva sa aparyment namin ..tumambay muna sya nang ilang minuto...

Nang dumating si kuya....

Hoy bakulaw bakit mo naman ginawa sakin yun ano kaba...alam mo namang bully un at napaka at magiging issiu pa kaming dalawa ni Zed.....pasigaw kong sinabi sa kanya

Aba ayaw mo nun magiging famous ka magiging ..sikat ka ..makikilala ka vilang casedee mortel.. Sabi nya sakin

Agad ko syang piningot sa tainga..at hinila papunta sa kwarto ...

Ayan mag bihin kana nga ambaho baho amoy pawis..
Sabi ko kay tommy..

Pumunta ako sa sala kung saan naka upo si riva..

"Alam mo ba beshu naging usap usapan kau ni Zed sa loob daw ng locker ng mga boys..me nangyare ba sainyoo??" tanong sakin ni riva..

Ah ah wala wala ahh ..nag palit lang sya ng pantss..sabi ko kay riva

Ano ?? Pano nya nagawa yunnn?? Tanong nya sakin..

Hmmm hindi ako naka tingin sa kanya nooo..at tyaka.. Walang nangyare saming masama sa loob ng locker room sya naman kasi ung gustong mag palit ng pants.. Sabi ko kay riva..

Natulala ako at pumasok sa utak ko ang nangyare kanina...habang naka higa si zed at naka patong ako sa kanyang dibdib...

Hoyy!!! Pasigaw na tawag ni riva ... Natutulala ka nanaman jan ...anyare sayo

Ahh wala may iniisip lang ako ..sabi ko sa kanya

Mabilis na lumipas ang oras at umuwi na si riva...

Hindi ko aakalain na mangyayari yun saming dalawa ni zed iniisip mo habang naka higa ako sa kama..

At parang sinasadya nya ang mga pang yayare parang nahuhulog na ang loob ko sa kanya...hmmm sa bad at bully na lalake pa talaga ...ayoko nga ano un inlove with the gangster. Bleeeerr nakaka suka ....natulog nalang ako sa higaan ko ....

After 2 days. Natapos na ang intramss..

We have new classmate

Si laimer...laimer matsumoto....

Abangan....

Until You Met AgainWhere stories live. Discover now