" GESABEL'S POV"
DAY 4
Di ko talaga mapapatawad ang shokoy na yun' Arrggghhhh!! . 4 pa lang pumunta na ako sa kweba nya,
"Hoy! HUAlang hiyang TAO!...", O.o
"Dont you have any Manners!?", sabi nya
"o.O", tulala pa rin ako sa nakita ko. Lumapit sya sa'kin at pinitik ang noo ko, na syang nagbalik sa'kin sa realidad
"Aaaaahhhhhhhhhhhh!!!", napasigaw ako ng malakas at napatakip ng mga mata
"Aaaahhhhhhhh!!!", patuloy pa'rin ako sa pagsisigaw habang tinuturo ang katawan nyang topless at nakatuwalya lang sa ilalim. Inimbistahan ko ito, at 6-pack abs ang nadatnan ko habang sumisigaw at nakatakip ng mata.
"Stop!..", pagtigil nya sa'kin
"I have a date tonight, she's coming over my place so you'd better make things shiny!", patuloy nya habang may tumutulong mga tubig mula sa buhok nya papunta sa mukha , ang HOT! nyang tignan habang naka-topless.Bumalik ako sa realidad at natahimik na lang ako. So balewala na lang ang nangyari kahapon? ganon?! Haist! maglilinis na naman ako sa kalat nya... tumalikod na sya para magbihis ng natilapok sya..
*Tuggsshh*
O.O- Ako
~_~"- Siya
*I need air! I need Air!* sabi ng utak ko
"Aaa....",
"It's just my butt! Just... do your work.. -_- " , nahihiya nyang sabi habang pinuputol ang mga reactiong ginagawa ko, 'pano ba naman kasi 'yung tuwalyang nakagapos sa mga tinatago nya ay naalis, pinapakita ang mga kabundukan nya. Buti nga bundok lang ang nakita ko, kaysa naman sa "uhhmm". Namumula ata ako ngayon.. Haist! Dumiretso na sya sa kanyang kwarto habang kumakapit ng mahigpit sa tuwalya nya at sinimulan ko na 'ring linisin ang mga kalat sa loob.'Nu ba naman 'yun!?
Sa kalagitnaan ng paglilinis, isang malagong T-shirt nya ang nadatnan ko. Inamoy-amoy ko naman ito at "uhhmm" talagang mabango pa rin kahit marumi at puno pawis ang T-shirt nya. Pinagpatuloy ko ang trabaho ko; nagwalis ako, niligpit ko ang mga nakakalat na gamit at iba pa, kayo na bahalang mag-imagine sa mga iba't-ibang gawaing bahay...
Lumabas na sya sa kwarto ng nakaporma habang uma-alingasaw sa buong condo ang pabango nya... Isang tumpok ng pulang rosas ang hinahawakan nya.
"Ayos ba?", with matching papogi pa
"Hmmm, dapat siguro nag-dress ka", biro ko
"Hehehe!", sarcastic na pilit syang tumawa, inirapan ko naman sya bilang ganti at dumiretso sya sa kusina at nagsimulang lumuto
"Marunong ka 'nyan?", tanong ko habang tumitingin sa ginagawa nya
"Obvious Much?!", sabi nya... psh -_-"
"Bumili ka nga ng mga candles sa grocery, 'yung mabango ha!", utos nya at sabay bigay sa'kin ng pera.
Inabot ko sa kanya ang mga pinamili kong kandila with lavender and rose scent!
" Ahh, may nakalimutan pala ako, pakibigay nga ng tip sa counter,eto oh.", sabay abot nya sa'kin ng tip. Lumabas naman ako sa condo at pumasok sa elevator mula 12th floor hanggang ground floor at inabot ang tip sa counter..
"Eto po 'yung tip mula kay Tao", tsaka inabot ko ang tip sa babae
"Ah kay Sir Taw? Segi paki-sabi na lang salamat!", at umalis na ako sa counter at bumalik sa condo ni Mastir Kokey, medyo nakaramdam ako ng pagod dahil 'don.
BINABASA MO ANG
12 Days of Agreement [EXO Fandom] Short Story!
FanfictionGesabel Ordonia, a simple high school student with a crazy life meets Taw Huang or also known as Huang Zi Tao in korean, a half korean-half american arrogant person who lived in Philippines... Gesabel now have to suffer the consequences to do whatev...