"Tabi pare, tabi kayo dadaanan si Georgina!"
"Ang ganda talaga nya!"
"OO nga parang Dyosa"
Lahat ng mga lalaki pinapantasya ako, gustong gusto akong makadate.Yung iba nga payag na maging pangalawa or pang sampu ko silang boyfriend.Tsk! whatever, ang hirap talagang maging maganda unlike noon na , sobrang itim ko at magulo-gulo ang buhok .Noong high school ako anyways ayoko ng maalala ang masalimuot kong buhay noon.Isa pa ,masaya na ako sa itsura ko ngayon,bakit ba hindi ko ginawa to dati..ang magpaganda!
"Georgi alam mo na ba??" pabiting sabi ni Angeline ang bestfriend ko kasama ko kasi sya..
"SWFAGAGQQRGAHAHGAHARW" Ayan bumulong sya sa akin.
"OO alam ko na bakit?"
"Huh di nga, alam mong nandito si Gino Fernandez yung lalaking crush mo"nagugulat na sabi ni Angeline
"FYI Angie Its EX- crush!" inimphasize ko talaga yung salitang ex. simula nung napahiya ako sa campus noong high school pinangako ko sa sarili ko na mag mo-move on na ako. TSK! hu u na sya sa akin ngayon hmp!.
Napalingon kaming sabay ni Angie ng may sumisigaw doon sa may likuran namin , yung sigaw na kinikilig at mga nakakairitang boses..
"OMYGOSH!! andito na si fafa Gino?" sabi nung isang girl tapos inayos pa yung buhok nya.
"Sheet na malagkit yung panty ko magfafallen down" sabi nung katabi nya
"KYAAAAAAAH! what to do maganda ba ako??"sabi nung nasa harap
Napasmirk nalang ako, sanay na ako sa mga ganyang pangyayari palagi namang pinagkakaguluhan yang si Gino sa school dati eh, so syempre hanggang college habulin parin ang mayabang na yun.
"Hi girls" sabi ni Gino at parang temang namang nahimatay lahat ng mga nandun.OA lang?
...
...
"OMYGEE si Gino dadaan dito?" nagpapanic na sabi ni Angie
"Yaan mo sya so what?" proud ko pang sabi
Palapit na sya sa amin at ang mayabang nato ngumiti talaga sa aming dalawa ni Angie. at tumigil pa talaga sa amin.
"Hi two beautiful girls "sabi nya
"Your familiar di ba ikaw si Angie ng class D the loosers class" sabi pa nya matapos ituro si Angie yabang nya talaga GRRRRRR!.."Asan nga pala si Georgina??"
...Wait??Di nya ba alam na katabi ako ni Angie??
(O.O)?
Tumingin sa akin si Angie na parang naguguluhan at saka bumalik ulit ang tingin nya kay Gino "Ah!! nasa province doon na sya nag aaral?"sabi ni Angie
"Good for her sana nakatagpo na sya ng destiny na kalabaw sa lugar nila?"at tumawa pa talaga ang baliw nato sa harap namin.
Kami naman nakiplastic na rin sa pagtawa..Asar huh!!!nakakapikon huh kalabaw pala ang destiny ko huh?? hu ung hu u kana talaga sa akin bwisit ka!
Matapos noon umalis na sya sa harap namin..
"See you around girls?" at ayon kumaway pa nga
...
..
"Bff kalabaw daw destiny mo" tinakpan ni Angie yung bibig nya para mapigil yung pagtawa ,inirapan ko sya para tumigil sya kainis kaya
..
..
..
Habang naglalakad kami pinag uusapan namin ni Angie kong bakit hindi ako nakilala ni Gino..
BINABASA MO ANG
Pag ako nakamove on..HU U KA SAKIN!(1 shot story[SUPER COMPLETE])
RomanceONE shot! lang to try lang haha..sana magustuhan nyo Medyo OA ang pagkakagawa nya haha.