PROLOGUE:
"Who would have thought that the lossers came from class D ,is infatuated by me"
(O.0)?
Anong sinasabi nito...
Nababaliw na ba ang lalaking to?
"Oy ang kapal mo ah nakadrugs ka ba naghahallucinate ka pa ata eh?"mayabang kong sabi ayoko kayang magpatalo.
"Tsk! tsk! ayaw mo pa talagang umamin eh ano to??"Itinaas nya pa yung hawak nyang..
Teka ???diary ko yun ah.Tapos parang gusto nya pa atang i-broadcast sa lahat na diary ko yun .Anak ng tinapa naman oh?saan nya nakuha yun.
"Oh ano?? aamin ka na ba huh??"ngumisi sya sa harap ko habang inaantay akong magsalita.Yabang talaga!
(_ _)>
Ano pa bang itatago ko huhu nabasa na nyang lahat eh..
"Biruin mo yun pare inlove pala yung class D na yan sayo" friend nya
"Yeah right class of IDIOTS" at inimpasize pa talaga ang word na Idiots huh..
..Sya na matalino sya na, sabagay matalino talaga sya class A sya eh..hmp!
"Eh ano naman kong bobo ako ,masama bang mainlove huh?? may bayad ba huh??" naiiritang singhal ko sa kanya
"Well wala naman kaya lang , hindi kita type eh kaya sorry ka nalang"
At ang gago, lumayas sa harap ko at hinagis sa mukha ko yung ..
precious diary ko..
...Ang sama nya talaga, bakit kasi crush ko pa sya kainis...
"BWAHAHAHA feeling!"
"Echoserang froglet wawa naman di type ni Gino"
"Wala naman kasing ganda tsk!"
..Bwisit na mga papansin girls na to kelangan makisali..
Nanliliit ako habang sinasabi nila isa isa sa akin yun eh...
Sa sobrang galit ko, ubod lakas kong sinigaw sa kanya to kahit malayo na sila ....
"PAG AKO NAKA MOVE ON HU U KA SAKIN"
BINABASA MO ANG
Pag ako nakamove on..HU U KA SAKIN!(1 shot story[SUPER COMPLETE])
RomansaONE shot! lang to try lang haha..sana magustuhan nyo Medyo OA ang pagkakagawa nya haha.