< MIKKAELA'S POV >
"M-meynard?... W-what?......How?" sunod sunod kong tanong
"Hi Mikks!" nakangiti niya lang sabi.
at mas lalong napaawang ang bibig ko.
Isang malakas na suntok ang binigay ko sakaniya.
Napatingin siya sakin na gulat na gulat.
HAH. Anong tingin niya sakin? Ganun pa rin simula nung iwanan niya ako sa ere? Spell ASA. TSS.Kapal ng mukha magpakita pa sakin. TSS. At kung makangiti, aish.. LETCHE SIYA! LETCHE SILANG DALAWA. MAGSAMA SILA NG HALIPAROT KUNG EX BESTFRIEND.
Nag walk out ako. Ayoko ng makita pa ang pagmumukha nila. Baka mapatay ko lang siya ng wala sa oras, BWISET.
Pagkasara na pagkasara ko sa pintuan ng classroom namin, nagulat ako
"Miss Jimenez, what are you doing here? The class is still not finish! Go back inside now!" sino pa bang walang tigil sa kaka english? Malamang yung huklubang teacher ko nanaman. TSS.
Hindi ko siya sinagot at dali daling umalis papunta sa tambayan KO.
Papaliko na ko sa tambayan KO ng may narinig NANAMAN ako. tss
"HOY, MAGSILAYAS KAYO DITO BAGO KO PA KAYO KALADKARIN NG PATIWARIK!!" naiirita kong sigaw sa kanila. Nanlalaking mata nila akong tinignan at dali dali din naman silang umalis.
well, sila ay MGA magbabarkadang nagkukwentuhan
OO, MGA SILA. ANDAMI KAYA NILA. WAIT A MINUTE!!
Bago pa maka alis yung isang babae na sa tingin ko ay second year lang eh hinila ko siya
"Pano niyo nalaman itong tambayan KO!! Hindi niyo ba alam na PROHIBITED ito HA!" nanggagalaiti kong tanong sa babaeng mukhang tao rin naman.
"H-hindi...k-ko.. po alam! s-su-mama l-lang po ako s-sa kanila" nanginginig niyang sagot, Tss. what's new? Lahat ng tinanong ko ganyan ang reaksyon kapag hinahawakan ko sila. Tss, AS IF I CARE -_-++
Binitiwan ko na siya at dali dali naman siyang sumunod sa mga kaibigan niya.
HAYYY, SA WAKAS.. wala ng mga BWISET. Tss
BINABASA MO ANG
She's a Wicked Bitch [ON HOLD]
Teen FictionThey call her bitch and she calls them Insecure. Meet Mikkaela, an arrogant bitch leader of DA INFAMOUS ANGELS, a group that you would not dream to mess with. But what will happen if this Wicked bitch turns into a nice girl that everyone will love...