Một buổi chiều mát mẻ, trong một cửa hàng bánh gạo ở góc phố trên con đường nhộn nhịp. Tiệm bánh gạo trông cũng tươm tất không quá xuề xòa... nó rât đông khách ra vào
- HaeJung à...
- Em nghe đây !
- Mang cái này đi giao đi, tới địa chỉ này.
- Azzz, Daniel, xa lắm đó, tận Dongdaemun đó.
- Em có muốn nhịn đói không hả ?
- Không muốn nhịn, cũng không muốn đi giao đâu. Sáng giờ anh bắt em giao gần hết cái Seoul này luôn đó.
- Không đi thì nhịn bữa chiều đi...
- Daniel đáng ghét, em sẽ mách ba em.
- Cứ mách ba đi, em có nhớ tại sao em ở đây không...
- Haizzz, thật bất công mà ...
- Mau đi đi...
Daniel bẹo má, xoa đầu tôi, rồi nhẹ nhàng ghé xát tai rồi hôn nhẹ lên vành tai như dỗ dành. Sự nũng nịu của tôi cũng bị cái hôn của Daniel làm cho kết thúc.
- Đồ heo, mau đi đi - Anh giúp tôi đội nón bảo hiểm, cẩn thận cài khóa, nhưng cũng không quên vỗ mấy cái lên đỉnh nón - Đi cẩn thận nhé
" Lo lắng cho mình lắm mới dặn như vậy chứ gì ... Hihi "
- Em nhớ cẩn thận, lỡ mà té đừng có làm nát bánh gạo với chả cá của anh đấy.
" Aigoo, cái đồ.. "
- Đừng làm mặt xấu nữa, khách chờ đấy. Anh vô trong tiệm đây.
" Xin chào, tôi là Ham HaeJung, và là... bạn gái của Daniel. Ngay chính cả tôi cũng không thể tưởng tượng nổi, có một ngày, mối tình đầu tiên của mình lại đầy kỳ hoặc như vậy. Trông từ ngoài thì thấy bình thường, nhưng thật ra kỳ hoặc lắm đấy, từ lúc bắt đầu gặp anh ấy và hiện tại, tôi ở cùng anh ấy, trong cùng một căn nhà, với anh và mẹ của anh ấy.
Haizz, chắc các bạn thắc mắc nó bắt đầu từ đâu phải không. Để tôi kể cho các bạn nghe...
Tôi vốn là một đứa con gái mà chẳng giống con gái tẹo nào... chắc là bad girl, nhưng mới gần tới thôi. Tôi thích đi lung tung hơn ngồi một chỗ học. Hồi còn đi học, không có thằng con trai nào mà tôi chưa cho ăn vài đòn. Nhớ hồi đó, bạn trai tôi nhiều bằng sao trên trời hay cây xanh trong rừng, nhưng tất cả cũng chỉ toàn bọn họ ảo tưởng và tôi thì chả nghiêm túc cũng như dành tình cảm với ai. Ba mẹ tôi là những người thành đạt trong kinh doanh. Họ thương tôi lắm nhưng hơi bảo thủ.
Năm đó tôi dự định thi vào trường mỹ thuật, thứ tôi thích nhất là thiết kế nội thất, nhưng ba mẹ lại muốn tôi học kinh doanh, chưa hết, họ còn sắp đặt sẵn cho tôi một cuộc hôn nhân với con trai đối tác của họ sau khi tôi tốt nghiệp cử nhân kinh doanh xong.
Vào cái ngày tôi đi thi đại học xong...cái ngày định mệnh đó...
- Mày làm bài tốt chứ...
- Tao là ai chứ, tất nhiên tốt rồi...
- Thi xong rồi, xõa đi.
' Này, Ham HaeJung... ' tiếng của một người khiến tôi lạnh cả sóng lưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WannaUSeries] Wanna One X Imagine
Фанфик"Bạn có đang mơ mình là người con gái của Wanna One ??" Vậy cùng nhau tưởng tượng đi nào Hãy tưởng tượng các bạn là bạn gái của bias của bạn trong Wanna One... _______________________________ Series #WannaU là series về các câu chuyện tưởng tượng c...