Thư danh:[ kiếm tam ] mạt thế ác nhân du
Tác giả: Cắn hắc bảo thạch miêu
[ nội dung điểm chính ]
[ văn án · mạt thế buông xuống ]
Phương thiên hữu không biết mạt thế tiến đến, chết đã đến nơi còn tại trong phòng đánh kiếm tam thưởng thức chính mình Ngũ Độc ngự tỷ, kết quả điện giật bỏ mình.
Chờ hắn tỉnh lại hậu thế giới này dần dần đi hướng phá vỡ.
Hắn muốn dẫn hắn kỹ năng tại đây thế giới giãy dụa sinh tồn đi xuống, hoặc là, cùng nhau hủy diệt.
Nhân vật chính hữu kiếm ba năm độc kỹ năng, nhưng phi kiếm tam bối cảnh. Sự thật mạt thế đề tài.
Nơi này mạt thế là mạt thế, nhưng là mạt thế sau phát triển khả năng hội hòa bình thường ý nghĩa thượng mạt thế có chút khác biệt.
Người viết còn muốn trần thuật một hòa đại bộ phận mạt thế cũng không thái giống nhau mạt thế =3=
[ văn án · địa hạ di tích ]
Mạt thế hậu thế giới giống như trùng sinh, hết thảy đều hướng tới dị thường phương hướng phát triển mà đi.
Địa hạ trong thành kỳ quái đá phiến, mặt trên thế giới xuất hiện 「 còn nhỏ thần minh 」, dần dần khôi phục tín ngưỡng nhân loại......
Hết thảy đều hướng tới thảo nê mã phương hướng chạy như điên mà đi không còn nữa phản.
------------------------------
Người viết hữu tình nêu lên:
1,CP tần võ X a hữu, không nghịch. Ta cảm thấy lời này không nên đặt ở có lời muốn nói lý, hiện tại trịnh trọng thanh minh, tần võ không phải người tốt, thật sự không phải người tốt; A hữu không phải khôn khéo nhân cũng không phải có được gà mái chính trực tam quan nhân; Không có gì đặc biệt tốt đẹp tình yêu cố sự, tái viết liền kịch thấu các ngươi liền cảm thụ một chút [﹁"﹁]
2, chân tâm nói, tác giả chỉ số thông minh tình thương cũng không cao, chọn lại là mạt thế đề tài, có đôi khi viết viết đại cương đều đản đau. Tần võ hòa a hữu lúc ban đầu khán khả năng có chút đản đau, nhưng là tác giả hội cố gắng đem bọn họ viết hảo. Có vẻ chậm nhiệt, hoàn thỉnh không cần ghét bỏ.
3, việt viết đến mặt sau vấn đề càng nhiều a, vốn không tưởng làm sáng tỏ , nhưng vẫn là viết một chút đi. Tác giả tuyệt đối không hắc Ngũ Độc, nhưng không tiếp thụ được một điểm nói Ngũ Độc không tốt , vẫn là đừng thải vào được. Các ngươi cảm thấy bị thương ta cũng nội thương a.
------------------------------
Văn chương tiến độ: Toàn văn hoàn.
Nội dung nhãn: Mạt thế thời đại kỳ duyên
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Phương thiên hữu, tần võ ┃ phối hợp diễn: Lý cường, lâm lập, ngô vệ đằng đằng ┃ cái khác: Kiếm tam, Ngũ Độc, vú em
Đệ 1 chương
Phương thiên hữu kiều chân bắt chéo, trên tay xao đặt bút viết kí bản bàn phím, hai mắt vẫn không nhúc nhích nhìn chằm chằm màn hình lý phong tao thành nữ Ngũ Độc nước miếng lưu nhất .