Aminan

33 2 1
                                    

Paano ba ako makakaamin sa kanya? Feeling ko nakakahalata na siya eh. Pero paano? Bahala na nga. Bahala na kung makaamin ako sa kanya o hindi.
Bahala na si Batman, superman, Spiderman. 😅

Sinubukan ko syang tawagan ngunit ayaw nya tong sagutin. Tinadtad ko sya ng chat pero walang nag re reply. Pero du ko yun tinigilan. Ang dami ng missed call pero wala pa rin sagot. Andami ko nang chat pero wala pa rin syang reply. Pero baka tulog pa yun kaya kumain muna ako ng breakfast at nag online ng 9:45 A.M. Pero wala pa ring cellphone. Siguro nagpuyat na naman yun. Hay nakoo 😂😂. Kaya hinintay ko pa rin sya ng ilang oras 😂. At ayun nag reply sya ng 11:45 A.M. HAHAHAHAHAHA. Sabi nya.
"Sorryyyy"
"Sorryy talagaaaa!!"
"Super sorry!!!!"
"3 am na ako nakatulogggg. Suoer sorryyyyy!"

Kaya ayun nagpuyat nga sya 😂😂. Pinakain ko muna sya. Piang prep ko muna. Pinagawa ko muna yung dapat nyang gawin. Hinintay ko pa rin sya nun. HAHAHAHA.Lab na lan ko yun eh 😍😍. Hihihihi. 😍. Balik ako sa topic, pano nga ba talaga sisimulan  yung pag amin 😂😂. Panoo!? Panoooo!!?

Siguro sisimulan ko muna sa pag send ng larawan nya tapos itatanong ko sa kanya kung kilala nya yung nasa larawan tapos tatanong ko rin "ito bang babaeng ito ay magugustuhab ko rin ito kasi gusto ko sya eh", "Ito bang babaeng ito ay mapapasaya ko palagi. Siguro ganun lang. HAKHAKHAKHAK.
Sisimulan ko yun mamaya kasi may ginagawa pa sya 😂. Puyat kasi sya ng puyat eh 😂. ABNORMAL EH.

*one century later*
Nag chat na si abnormal. HAHAHAHA. Kaya kakausapin ko na sya. Eto na gagawin ko na yung pag amin. Feeling ko hindi nya ako magugustahan at feeling ko rin magugustuhan nya ako. Ang gulo 😂. Pero magagawa ko ito. Kaya ko itoooo.

"Oiiii" sya
"Ano??" ako
"Tapos naaa! sya
"Pakielamm ko 😂😂" ako
"Lah! Bala ka nga dyan. Di na nga kita icha-chat" siya
"Jokeee lang.. Labyuuuu. Nagbibiroo langgg ehhh!" ako
"Labyuuuu tuuu 😘😘" siya
"Nga pala, may sasabihin ako" ako
"Ano na naman!?" siya
"Ito bang babaeng ito ay magugustuhan ko kasi gusto ko sya eh. Ito bang babaeng ito ay mapapasaya ko? *sabay send picture nya" ako
"Haluhhh!! Ako yannn ahhh!!" siya
"Kaya nga. Crush kita eh. Sowy na. Hihihi. Sana crush mo rin ako 😅" ako
"Crush din namann kitaa eh!!" siya
"Yieeeee😍" ako
"Hihihihih😍" siya

SA WAKASSSS! NAKAAMIN RIN AT HIGIT SA LAHATTT. CRUSH MYA RIN AKOOO! DI AKO NA BESPWEND ZONE!! YAHUUUU. ANGGG SAYAA KOO!

••••••••••
So ayun guys, hintay ulit kayo sa next chapter! Pawer! Peace.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 17, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Bestfriend turns to GirlfriendWhere stories live. Discover now