The Gangster meets The Idol Assasins....

91.2K 1K 20
                                    

This is my third story hope you like it.... Try ko lang gumawa ng gantong stories....hehehe....
Sana gumana ang imaginations ko at nng matapos ko to....✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨
❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️
PROLOGUE:

" I have to run as fast as I can.....I have to hide...they haunting me...

They want me dead......My father and my three brother's are dead...

My grandfather and my bestfriend was in hospital right now...

Nag aagaw buhay dahil sa pagliligtas sa akin.....

My father and my brother's trained me to be toughest, strongest female

Warrior in our family.....but I have to hide....even if, I am the popular

Assassins in Asia.....even if I am the so called RED PHOENIX......

I need to hide, to fight, for my life...they don't know my real identity

Only my immediate family and my bestfriend knows....

I don't know Whose the real enemy.....

the traitors...

I need to be strong....

And now I'm back.......after 5 years of disappearance in the philippines...

I'm back with a stage name.......
"KATSUMI KITAGAWA".....

I am a Number one JPOp artist in Japan...at hindi lang sa bansang Japan ako nakilala...kundi sa buong Asia......they've known me Being the popular , sexy, pretty, and have a powerful voice in singing......

I have to be back in the philippines...to start my vengeance to All the traitors.....

But I need to hide my real Identity.....I don't know whose my real enemy...
*****************************************************************
CHAPTER 1

" Hashite Ohimesama hashite!!! { Run Princess Run }

" Furimukanaide!! ". (don't try to look back)

" shikari shite kudasai...........(be strong)

" No ! Ken...I don' t go without you....I Just can't....please come with me...!!"😭😭😭

" Ken..kenn...kennnnnnnnnnnnnnnnnn!

Panaginip! ......Lagi ko na lang napapanaginipan...ang mga tagpong yun....ang huling pag uusap...Hindi ko kayang Iwan na lang sa gitna ng gulo si Ken dito sa mansion...Wala na sila papa Nakita ko kung paano sila namatay sa harap ko....sinalo niya ang pagtama ng katana na para Sa akin .....ngayon naman si Ken ang sumalo ng tama ng baril, na dapat sana ay para sakin...Si Ken na siyang bodyguard, kaibigan, at nag-iisang taong minahal ko ng higit pa sa isang kaibigan................

Hindi ko na siya makikita pa.............

..It's been 3 years now since he's gone, and I can't see him anymore ......

" Katsumi get ready! ......Hey! Are you okay! Ikaw na ang susunod.... wika ng floor manager sa studio na siyang gumulantang sa akin. Nakaidlip pala ako, di kase ako masyadong nakakapagtulog ng maayos this past few days, maybe because nalalapit na ang pagbabalik ko sa pilipinas...

" ha! ......Yeah! .....sorry!...sige....susunod na ako....."

Nakaidlip pala ako sa pagod na rin siguro dami kase akong ginawang mga taping para sa mga scenes ko sa pag guest ko sa isang tv shows at tv series, nees ko tapusin bago ako mag travel, ano ba yan! Nasa concert ko ako, tapos nakakatulog ako...aishh! Lately kase mas madalas na akong hindi makatulog managinip.....ewan ko ba ! Magmula ng makausap ko ang babaing yun at hingan ako ng pabor, bigla na namang bumalik sa isip ko ang nakaraan......

The Gangster meets The Idol Assasins....Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon