Ngọt rất ngọt nhưng sẽ buồn nhẹ nha các mẹ
———————
Vì em sợ một ngày em sẽ quên mất vài điều Bae Jin của em nên em viết ra để không được quên1. Bae Jin của em cho phép em gọi tên không cần kính ngữ, thích em gọi là Bae Jin hay Jin Youngie, không thích em gọi là Jin Young hay đầy đủ họ tên vì nghe rất nghiêm trọng, không có thân thiết.
2. Điều trên chỉ áp dụng với Dae Hwi. Nếu Guan Lin gọi anh không kính ngữ, anh sẽ giấu hết mì của cậu ấy khiến cậu ấy khóc thét vì đói.
3. Bae Jin của em rất cứng đầu. Khi đã thích thứ gì thì kể cả bị người ta nói này nói nọ cũng không quan tâm, nhất định thích đến cùng. Vì vậy thời gian đầu của PD101 có nhiều điều tiếng về việc Dae Hwi hiếu thắng, hám fame, giả tạo.... Bae Jin không để ý đến điều đó, một lòng thân thiết, chăm sóc cho Dae Hwi.
4. Bae Jin của em hay tự ti. Anh thường suy nghĩ rằng mình không giỏi, mình không đủ đẹp. Anh sợ bị chê bai, lúc nào cũng thu mình lại. Nhưng điều đó đã thay đổi từ khi em đến, Bae Jin đã mở lòng hơn, tự tin hơn và vui vẻ hơn.
5. Bae Jin của em không hay cười, khá trầm tính, sống nội tâm. Nhưng khi Bae Jin ở cạnh em thì lại cười không ngớt, nói nhiều đến mức làm em điên đầu.
6. Bae Jin của em rất thích nhả nhớt với em, đến mức làm em cáu phát khóc. Sau đó Bae Jin lại mua sinh tố dâu chuối để dỗ em, lại còn tò tò đi theo năn nỉ đến khi nào em hết giận mới thôi.
7. Bae Jin của em rất khó ngủ. Khi ngủ nhất định giường phải sạch sẽ, nhất định bắt em ngủ cùng để ôm cho ấm, thế mới ngủ ngon được. Hôm nào em về KTX Brand New Music, 90% là Bae Jin sẽ mất ngủ.
8. Bae Jin của em rất thích được khen, ai khen cũng sẽ cười rất tươi. Nhưng nếu được em khen, Bae Jin thậm chí sẽ ghi vào note, ví dụ "Ngày X tháng Y năm X, em Hwi đã khen Bae Jin đẹp trai".
9. Bae Jin của em thường nói rằng anh biết ơn em rất nhiều. Bởi vì từ ngày em đến, Bae Jin cảm thấy cuộc đời nhiều màu sắc, nhiều hạnh phúc hơn.
10. Bae Jin của em chơi piano rất giỏi. Bae Jin thích đệm đàn cho em hát vì anh bảo em là âm nhạc trong anh, em làm tiếng đàn của anh bay bổng.
11. Bae Jin của em rất mê thể thao, từng mơ ước trở thành vận động viên. Dù trời lạnh đến mấy, cũng cố gắng ra ngoài để chạy bộ.
12. Bae Jin của em tương đối dễ tính, nhưng với việc ăn uống của em thì khác, nghiêm khắc vô cùng. Nếu Bae Jin biết em bỏ cơm hay ăn uống không đầy đủ, nhất định sẽ giận dỗi và tránh mặt em đến mấy ngày.
13. Bae Jin của em rất buồn khi có người chửi em là yêu đơn phương anh mù quáng. Anh bảo anh lạc lối trong tình yêu dành cho em rồi.
14. Bae Jin của em không muốn thể hiện ra rằng anh yêu em nhiều đến nhường nào vì sợ bị trêu chọc. Nhưng nếu có ai có ý định tán tỉnh em, Bae Jin sẽ thể hiện chủ quyền ra mặt, skinship trước mặt người đó để chứng mình em là người của anh.
15. Bae Jin của em đã từng rất muốn em đem anh về ra mắt với bố Rhymer, với các anh Brand New Music.
16. Jin Young thích chơi game với Ji Hoon hyung, thậm chí thức đến sáng với hyung ấy
17. Jin Young bảo Ji Hoon hyung thật đáng yêu và có đôi mắt tròn long lanh.
18. Jin Young bảo thích mặc đồ màu sắc giống Ji Hoon hyung
19. Jin Young bảo người anh ấy muốn chăm sóc nhát Wanna One là Ji Hoon hyung.
20. Em quên mất kha khá điều về Bae Jin Young, người em yêu thương. Nhưng có một điều em không bao giờ được quên, rằng Bae Jin của em đã từng rất yêu em, từng yêu em rất rất nhiều.
-End-