ito na ! ito na talaga ! THIS . IS . IT !
last week pang ready yung mga gamit ko for school at kagabi hindi talaga ako nakatulog ng maayos dahil sa malikot kong imahinasyon ! kesho baka maraming transferee . magaganda't gwapong nilalang na naman :) oh diba muntanga lng ganyan anko k excited para sa mga transferee ! este para pala sa unang araw ng klase.
Madaldal na ba ako ? ako nga pala c Kecil Amore 16 years of age at Senior student sa Montes Academy .
maaga palang ay gising na ako sabi ko sa alarm clock ko ay gisingin nya ako ng 5 am pero mukhang maaga pa ako sa alarm clock ko 4:30 palang kasi gising na ako . ginawa ko na yung mga daily routines ko gaya pag may class days na.
magpapahatid na ako sa service ko . este service pala ng mga pinsan ko , nakikisabay nalang din kasi ako sa kanila dahil madadaanan nila yung school ko . tipid na sa baon at effort na mag commute ,comfortable na at higit sa lahat hindi kona maaabala parents ko na ihatid ako.
pero kahit gaano ako ka agang gumising kung Tulog mantika naman yung nga pinsan ko ay wala paring epek ! pinuntahan ko sila sa kabilang bahay para pagmadaliin dahil ako ay ready na talaga at kating kati na pumunta sa school ! excited much eh ^___^v
. . . . . .
"KAYIEEEE" sigaw ng bff kong si Yumiko kasama nya yung bf nya na si Akhiro. mga bff ko yan sila . saksi ako at naging tulay ng pag mamahalan nila kaya nga mahal din nila ako ! chos !
"Saan ka nag bakasyon? " tanong ni Akhi kasi balita ko pumunta sila ng family nla sa Batanggas tapus sina Yumi nman sa Bacolod at yung isa naming bff ay sa Africa! joke lungs sa Guimaras daw part ng Iloilo sumali sila sa Manggahan festival dw ba yun ?
"ako ? madami . off to sala . palaging on my way to kusina at ang masaya pa here @my room ang peg ko" sarkastiko kong sagot sa kanila
"ang saya naman Fre ! sa susunod sama kami sa trip mo" nagulat ako nang nasa likod na pala namin si Lenard yung sinasabi ko kanina na bff din namin . ewan ko bakit naging mag bestfriend kaming apat sabay kasi kaming nag transfer nila Yumi at Nard sa school noong 2nd year bale si Akhi ay may Loyalty award na kasi nga mula 1st year dito na sya ! hahah
"FETUS!" sabay sabay naming sigaw kay Lenard e nagulat kami . medyo tumangkad sya in very fairness naman -___-
"ikaw naman Kayiie tinuringan k pa namang President ng SC (student council) pero ikaw pa yung palaging late" inis na yan si Lenard
kasi nga naman bakit ba ako yung nanalo sa position na to e minsan tamad pa naman ako tapus medyo ayaw ko ng responsibility napapayag lng naman ako dahil sa MABUBUTI kong barkada kesho may potential dw ako at kaya ko daw ito . si Yumi sya yung Secretary c Akhi nman at Nard sila ay isa sa mga Board Members ang saya diba ?!
"sorry naman diba? baka gusto mo pa PO akong patawarin diba?" sagot ko kay Nard "teka nga lang diba ikaw ang na assign na mag guid sa mga transferee-----" hindi ko na natapos nang putulin nya ito ang saya diba napaka marespetong Fetus ito !
"d naman masyado marami yung transferee at wala masyadong maitsura" sabat nya "alam ko namang yan din yung itatanong mo"
"guys punta na tayo sa room kanina pa kmi dito n Akhi sa gate nag hihintay kay Kayiee eh" reklamo ni Yumi ...
*******
hmmmmm. sino sino kaya yung transferee nila ?
makaka pag dulot ba ito ng pag babago sa pag kakaibigan nila ?
free to Comment and Vote guys
BINABASA MO ANG
My Bestfriend turned into My Fake Lover
Fanficakala ko trip trip lng . akala ko go with the flow lng . akala ko . akala ko . bakit ganito am i Falling inlove with my bestfriend ?my fake boyfriend ?