Laking gulat ko sa nkta ko as in totoo nga tlaga ang nabalitaan ko na kinarer nga nya tlaga ngaun ang sports at now he is my couch oh! My gosh momoo😨😨😨
Miss necole...
Miss necole...Necole tinatawag k ni coach aivan... Bigla nlang ako nagbalik sa sarili ko ng marinig ang pagtawag skin ni necole...
Ok students my name is aivan gomez from santo thomas unevrsity since im your coach hope mgtulongan tau at njoi naton ung game ok... Shall we start?
"Yes- coach... Students
"Ang guapo ng coach natin kng sya makakasama ntin kahit maghapon pa tayo magpractice dito..girl 1"At ang bango p nya..sya na ata ang mr. Right ko nkakatonaw ang mga ngiti nya...girl 2
Ok start na tau
Necole im heard magaling ka don k sa likod mag antay ka ng bula.. Coach aivanNagstart na yung game nagpalitan na ng bola ang magkabilang panig... Samantala naglalaro din ng bola sila blake...
"Balita ko my bagong pasok ngaun dito sya un oh!! Yong coach sa balleyball...antony"Oo si aivan gomez from santo tomas sikat at hearthrob dn dw sya gaya natin sikat sya sa mga babae... Paul
Aivan gomez san ko nga ba un nkta... Tama sa notes na sinira ni necole sya nga baka bf nya ang taong yn... Tanong ni blake sa isip nya
Di maipagkakaila na my istura dn sya pero di hamak na mas my dating tayo skanya....blake
Tapos na ang practice..papunta nku sa sa labas pra mkauwi..habang nkatayo kme biglang my tumigil na sasakyan sa tapat namin ni charm...at ito ay bumaba...
AIVAN??
"Necole msta na pauwi nba kayo hatid kona kayo...aivan
"Parating na yung driver ko kya sorry di ako makakasabay kayo nlang ni necole coach, sige mauna naku sa inyo anjan na siya...charm
"Tara na necole hatid na kta... Aivan
"Pero parating na dn ung driver ko im sure susundoin ako nun...necole
"Sige na necole hayaan muna akong ihatid ka para naman makabawi ako sayo gusto rn kta makausap at makapgsorry sau please necole...
Hindi ko alm ang gagawin ko, hindi ako makatangi sa alok nya na ihatid ako gusto ko rn na mkausap sya pra matapos na rn at maliwanagan ang lhat samin noon matapos ang 2taon na lumipas...
BABY SHARK BABY SHARK
Tningnan ko ang celpone ko at nkta kung may txt galing kay blake inopen ko ito ng...
MASSAGE FROM
BLAKE💗💗
baba...Andto si blake ngunit nasaan sya ng palabas na kme ng campus nkta ko ang kotse nya na nakaparada sa labas ng school...
BABY SHARK BABY SHARK
MASSAGE FROM
BLAKE💗💗
Hindi kaba tlaga lalabas jn, anu bang gnagaw mo labas sabe....baba!!!Nagagalit na si blake...
Sorry blake kailangan ko lng sya makausap pra taposin at linawin ang lhat sa amin...sabi nito sa kanyang sarili...Habang nasa biyahi kme walang kahit sino sa amin ang umiimik tahimik lang kaming dalawa...hangang sa tumigil sya sa isang restaurant don ay bumaba sya at pinagbuksan ako ng pinto...
"Dinner muna tau pwd? Pra mkapag usap na dn tayo...aivan
Bumaba naku ng di ngsasalita, pumasok na kme at umupo sa isang table malapit sa my gilid nito kng saan tanaw ang magagandang mga ilaw nito...omorder na kme at nang mailapag Na ito ng witres ay nagsimula na kme kumain...
"Ah'mm msta kna necole, tagal natin di nagkita mula ng lumipat ka ng school at dna nagparamdam pa... Aivan
"Ok lng naman...ito maaus naman, kau msta na kau ni airah? Necole
"Ha! C airah bkt mo naitanong wla naman kme relation nun!!! Friends lng kme nun, teka kya kaba umalis at dna ngpakita skin dahil kay airah?.. Aivan
"Hindi naman gusto ko lng tlaga lumipat naman sa ibang school, palusot kung sabe skanya pero ang totoo nasaktan na tlaga ako sbe ng isip ko...ihatid muna ako mag gagabe na baka hnapin ako nila mommy
Pumunta na kme ng sasakyan ni aivan pra maihatid na nya ako habang nasa sasakyan kme pauwi biglang umulan ng napakalakas at siyang naging sanhi ng trapic, napakalakas ng ulan my naging baha na din sa ibang lugar dito kaya nagpasya nalang din si aivan na lumiko sa ibang kanto para magshortcut dito...
NECOLE POV
Habang nasa sasakyan kme at napakalakas ng ulan diko maiwasan ang matakot na baka di ako makauwi agad naghihintay na siguro skin si blake at im sure galit na galit na yon skin dahil diko sya pinakinggan...
Sa lakas ng ulan dko bigla ako nkaramdam ng antok kya nkatulog na ako ng diko namamalayan...kinumutan na pala ako ni aivan ng kanyang kumot na nasa sasakyan nya ganun talaga sya palage my unan at kumot sa kanyang sasakyan...
BLAKE POV
Nakita ko si necole na sumakay sa kotse ng aivan na un kaya agad ko syang tnxt
CUTIE👩
baba...masage sent
Kainis di nya ako pinakingan bakit ba siya sumama sa lalaking yn iniinis nya ba ako o gumagante sya bulsit gusto ko syang lapitan at kaladkarin pababa ng kotse na yun pero dko magawa, di pwd...
Tnxt ko siya ulitCUTIE👩
Hindi kaba tlaga lalabas jn, anu bang gnagaw mo labas sabe....baba!!!Ngunit di parin nkinig sakin kaya tuloyan na silang umalis, pinaandar kona din ang sasakyan pinaharorot ko ito ng napakabilis dahil sa sobrang galit...mhal nya pa ba ang lalaking un bolsit... Dmating na ako ng bahay tinapon ko ang aking bag sa may table kumuha ng beer at ininom ko ito...hangang sa makatulog ako ilang sandali dn ay nagising ako dahil sa lakas ng ulan mukhang may bagyo at pero wala parin si necole nasaan na b ang babaeng yon umupo nlang ako at pinaandar ang tv..
Isang malakas na ulan ang ating mararanasan ngaun gabe hangang bukas at ito ay magdudulot ng baha art assa ilang bahagi sa ating lugar ngaun ay masyadong trapic sa edsa ilang sasakyan ang nakalusong sa baha...biglang nagbrownout
Kailangan kung hanapin si necole baka nagugutom at nilalamig na un baka din mapasama sya sa baha...