Agad ako umakyat sa taas at nagkuha ng jacket ko nilagay ko na ito sa aking kotse saka pinaandar ang makina... Hinanap ko kung saan saan sila necole pero wala akung nkta.. Huminto ako saglit at bumaba tiningnan paisa isa ang mga kanto sinilip ko ang mga sasakyan na nkaparada pero wala akung nkita napaupo ako sa kanto ng mapaluha ako...
Kasalanan ko ito pag may mangyaring masama sa asawa ko kasalanan ko ito dko si nagawang malapitan...
Naisip kung umuwi na baka dumating na ito sa bahay, sumakay ako ng sasakyan at pinaandar ko ito naisipan ko magshortcut para mabilis akung makarating ng bahay nang bigla ko makita ang kotse ni aivan agad akung bumaba at nagtungo sa kotse nito, binuksan ko ito at nkta ko andon si necole na tulog ganun din si aivan...binuhat ko necole upang dalhin sa kotse ko...
"Necole halika na umuwi na tayo malalim na ang gabe...
"Im sorry blake kng di ako nakinig sau...necole
Nawalan na ito ng malay sanhi siguro ng sobrang lamig kaya ganun.."Teka san mo sya dadalhin bkt mo sya knukuha...aivan
Dko na sya pinakingan, nagtungo na agad ako sa kotse para makauwi ng bahay...
NECOLE POV
Ang lakas na ng ulan at mukhang my bagyo pa ata nagun...dina dn umaandar ang kotse ni aivan gawa siguro sa baha...
Nilalamig na ako at nkaramdam dn ng gutom, nkatulog na dn ako at ganun din si aivan..Nashok ako ng biglang magbukas ang sasakyan ni aivan at nelowa nito si blake na basang basa na sya gawa sa ulan... Binuhat nya ako para dalhin sa kanyang sasakyan...
"Halikana umuwi na tau malalim na ang gabe...blake
"Im sorry blake kng hndi ako nakinig sayo...
Dko na namalayan nawalan nku ng malay dahil sa sobrang lamig..
Dumating na sila ng bahay agad na ipinasok ni blake si necole sa kanilang silid...binihisan nya ito agad at kinumutan... Agad aman ito bumaba upang magluto na sopas ng mainitan naman si necole... Pagkaluto ay naligo ito agad at ngbihis ng yellow t-shirt at blue pans...saka umakyat dala ang mangkok na my sopas umakyat ito dala ang tray...
"Gising kna ba cutie... Umihop ka muna ng mainit na sopas para naman mainitan yang sikmura mo at magkalaman na din...blake
"Salamat...
Hindi ako makatingin sa kanya ng deretso naiilang ako sa gnagaw nya.. Namumula na ang mukha ko diko namalayan binihisan na pala nya ako wala na aku maitatago p nkta na nya siguro lhat-lahat... Mga salitang tanging sa isip ko lng naglalaro...
Im sorry blake kng di ako nakinig sayo...necole"Sadyang matigas lng tlaga ang ulo mo kaya dika nakinig sa akin...
Boyfriend mo ba si aivan, mhal mo ba sya? Sunod sunod na tanong ni blake prang ramdam ko na may halong emotion at sakit ang mga tanong nyang yon..."Oo nun kme p pero tnapos kona un nun mkta ko clang mgkasama ni airah...nasaktan ako kaya umiwas at lumipat na ako ng school na pinapasokan...necole
Biglang lumapit sa akin si blake pra ecomfort ako... Hangang sa makatulog kme na yakap-yakap parin nya ako...Goodmorning
Bangon na cutie umaga na
May ngiting bati ni blake sa akin..
Masaya ako maganda ang gising ko ngaun araw... Lalonat nakasalubong skin ang matamis na ngiti sa mga labi ni blake...Hinawakan ni blake sa kamay si necole at niyaya itong bumaba para mag almusal nagluto si blake ng egg, tosino, hotdog at adobo para kay necole...
"Teka ikw b ang nagluto ng lhat ng ito blake...aniya ni necole
"Hmp...cutie, yup ako ang ngluto para sa maganda ko misis... Blake
Muntik na akung mabilaokan sa cnabe ni blake...
At kailan kapa naging magaling sa pambobola aber!!!Bakit mukha ba akung nambobola cutie...oo nga pala pagkatapos ntin mg almusal pasyal tau punta tau ng mall, mag grocery na din tayo naubusan na kasi tayo ng grocery...blake
"Niyaya mo ba ako magdate? Haha
Bkit kailangan p ba natin mgdate ei! Kasal naman tau ah! Dna natin kailangan p mgdate...blake
Ganun dna ako sama bahala kna jn magpasama ka kay manang mag grocery...necole
Akmang aalis na ako ng hawakan ni blake ang kamay ko at binuhat nya ako papunta sa sofa...
At saan ka naman pupunta balak mu ba akung iwan...blake
Anu ba blake ibaba mo nga ako baka mahulog ako...necole
Hindi kta ibababa hangat dka pumapayag na samahan ako sa mall.. Blake
Ayyy!! Ang daya oo na sasamahan na kita at payag na dn ako makipagdate sau... Necole
Tarana akyat na tayo mligo na tau para makapagbihis na tau cutie... Blake
Umakyat na kme pumasok na ako para maligo pinaandar kona ang shower ng biglang pumasok si blake...
Ahh!!! Manyak...Makikisabay na ako maligo sayo..
Wag munang takpan yan nkta kona yan lhat nhu!! Ako kaya nagbihis sayo..blakeDi maipinta ang mukha ni necole sobra syang namula, pagkatapos nla maligo ay nagbihis na ito nka sando ito ng stripe na black and white at mini skirt na blue...at sandals na grenda...nkalight make up nlang dn ito pero bagay naman skanya talagang napakaganda nito at bagay skanya ang suot nyang damit... Bumaba na ito sapagkat kanina pa skanya naghihintay si blake..
Matagal kapa ba necole...blake
Anjan na pababa naku...necole
"Wow npakapretty naman ng asawa ko bagay sayo yang suot mo 😍😍..blake
May date ba kaung dalawa.. Tanong ni manang belen
"Opo manang niyaya ko ako ni necole na makipagdate dw ako saknya