BTS As Your Jealous Boyfriend]
RM: Who's that guy?
You: He's my classmate, He gave me his notes so i can stud-
RM: I can teach you, we can study together, you dont need your "classmate".
-----Jin: Jagi~ tara kain na tayo!
You: Busog pa kasi ako nilibre ako kanina n---
Jin: Nino? Siya na naman? Bakit ba lagi kang nililibre nun? Eh di hamak naman na mas magaling ako magluto dun! Magpakain kamo siya sa lansangan, kasi ikaw may boyfriend ka naman na gwapo na magpapakain sayo! Nakakaloka!
-----You: Babe, mamaya nga pala samahan mo ko, may meet and greet kasi yung -- (ur fav artist)
Jimin: Sus mas gwapo ako dun!
You: Sus selos ka lang eh!
Jimin: Bat totoo naman ah! Mas hot at mas gwapo pako dun!
-----You: Baby birthday ng classmate ko maya, pupunta ako ah. (gwapong classmate)
Suga: Go
You: Di mo manlang ako pipigilan? Yung classmate kong gwapo yun!
Suga: Nagpaalam ka tapos magpapapigil ka? Tsaka pake ko sa gwapo na yun, ako ang boyfriend mo so kahit siya pa ang pinakagwapo sa school nyo, kung hindi ka sa kanya, wala siyang kwenta.
-----You: Honey! Magkikita lang kami ni --
Jhope: AALIS KA? SIGE UMALIS KA! KASAMA MO SIYA? SIGE OKAY LANG! SA KANYA KA NAMAN MASAYA DI BA? OKAY LANG MASAKTAN AKO BASTA MASAYA KA!
You: O sige ikaw na makipagkita sa kanya! Ikaw na! Drama neto!
------Jungkook: Kaninong jacket to?
You: Ah pinahiram saken ng classmate ko kasi umuulan. (boy classmate)
JK: Sana tinext moko, hindi yung tatanggap ka ng jacket ng kung kani-kanino. Marami akong jacket diyan. Mamili ka pa! Wag mo lang isusuot yan.
-------V: Ano to? Bat amoy lalaki ka? Kailan ka pa dumikit sa ibang lalaki ng hindi ko nalalaman? Para saan pa't naging bf moko kung lahat ng ginagawa mo hindi ko alam?
You: OA mo, dba inisprayan moko ng baygon kanina pagpasok ko? Sabi mo para hindi ako lamukin.
V: Oo nga no! HAHAHAHA
-------------------------------------------------------------So nakita ko lang to sa facebook. Credits sa owner na maganda.
That's all.!
Strong Power.
YOU ARE READING
Bangtan and Army's Funny Jokes
FanficThis book was made by my Blood Sweat & Tears IT CONTAINS: * Weirdness * And more haha * 7 handsome weird and talented boys from Korea plus mga asawa ko hahah jk asawa natin mga Army's English Tagalog That's all! Kamsa Strong Power Thank you! I'm Do...