(phần 8) tình yêu bắt đầu

28 11 0
                                    

Ôm nhau cũng được 1 lúc sau , tôi bắt đầu đói bụng .
Tôi :
_ Nè ! Tôi đói bụng rồi đó !
Cậu :
_ Ờ rồi , biết rồi anh đi làm liền đây .
Nói xong , cậu liền đi làm đồ ăn ngay tức khắc . Trong thời gian đó , tôi liền mượn đồ cậu để thay sau khi tắm . Tắm xong , đồ ăn vẫn còn chưa xong nên liền nằm dài lên giường gọi điện cho ba mẹ :
Mẹ :
_ Alo ! Mi hả con , lâu quá rồi con không điện lại cho ba mẹ . Dạo này con sao rồi ?
Tôi :
_ Dạ con vẫn ổn mẹ yêu ♡
Ba :
_ Jin à ! Cho anh nói chuyện với nó đi . Lâu quá rồi mày không gọi cho bố mày ha , mày gan lắm . Lũ bạn mày đang ở nhà mày đó !
Tôi :
_ Trời ơi ba ! Sao tụi nó lại ở đó ?
Ba :
_ Tại vì mày thôi ! Không chịu về thăm ba mẹ mà cũng không điện thăm luôn . Nên hôm nay bố mày quyết định đưa lũ bạn mày đi chơi chung với bố và mẹ .
Tôi :
_ Yaaaaa !!! Ba kì quá à ! Con mình không đưa mà đi đưa con người ta đi chơi !
V :
_ Chú ! Cho con nói chuyện với nó đi chú . Ê quỷ cái , thèm đi chơi hông con . Mà nếu như mà có thèm cũng ráng mà chịu nhe con . A hí hí !
Suga :
_ Đưa điện thoại đây ! Chào Mi mày sao rồi còn anh mày khỏe lắm .
Tôi :
_ Tui khỏe ! Thưa anh haiii  . Mà mọi người định đi đâu chơi thế .
Suga :
_ Đi ăn kem xong rồi karaoke rồi lại đi xem phim cái đi qua nhà hàng ăn trưa rồi đi siêu thị tiếp và tiếp đó lại đi xem xiếc rồi tiếp tục ra công viên giải trí chơi !
Ba :
_ Ê ! Thằng quỷ đực rựa kia , chú có nói với con là đi chơi nhiều tới vậy đâu ! Chỉ đi ăn xong rồi về thôi mà !
Tôi :
_ Suga kia ! Mày hay ghê ha dám lừa chế mày là mày chết chắc rồi con ạ !
Ba :
_ Thôi ba mày cúp nha ! Nhớ rảnh thì về thăm nha con !
Tôi :
_ Dạ !
Vừa cúp máy , tôi vừa mệt mỏi và liền nhắm mắt ngủ 1 tí . Chưa kịp nhắm , 1 vòng tay ấm áp choàng qua người tôi , kéo tôi sát lại và khẽ nói nhỏ vào tai tôi :
_ Mèo con ơi ~~~ mau xuống ăn đi .
Tôi đáp lại :
_ Nè ! Làm cái trò khỉ gì thế , biết là ớn lạnh lắm không !
Cậu nói :
_ Thì đã sao ~~~
Tôi :
_ Mệt quá ! Bỏ ra đi , cho tôi đi ăn đi . Đói quá là đói rồi , anh mà ôm tôi thêm nữa là tôi chết vì đói mệt đó !
Cậu :
_ Thôi được rồi , đi thôi cục cưng ~~~
Nói xong , cậu liền bế tôi xuống nhà . Tôi la lên :
_ Nè ! Đồ khùng , anh làm cái trò khỉ gì thế . Thả tôi xuống coi , nếu không thì đừng trách tại sao anh bị bầm dập đó !
Cậu cứ mặc kệ những điều tôi nói mà đi tiếp . Lúc này tôi dùng dảy mạnh nhưng chỉ như sức của 1 con mèo đối với cậu mà thôi . Đến khi xuống nhà cậu mới chịu thả tôi xuống . Cậu nói :
_ Làm gì mà dữ thế , anh chỉ bế em xuống dưới nhà cho lẹ thôi mà , với lại thấy em mệt nên mới làm như vậy chứ đừng có mà ảo tưởng .
Nói xong , tôi liền ngoảnh mặt mà đi tới phòng ăn .
( tua nhanh )
Khi ăn xong , tôi và cậu liền lên lầu đánh răng xong rồi lên giường ngủ . Cậu dựa vào vai tôi mà nói :
_ Người em êm thiệt đó , cứ như cái gối vậy ~~~
Tôi hỏi lại :
_ Sao tôi lại êm !
Cậu trả lời :
_ Hỏi ngốc quá ~~~ biết êm là được rồi .
Tôi :
_ Ngày mai , anh dẫn tôi về nhà thăm ba mẹ nha với lại đi lấy thêm đồ nữa nha ~~~
Cậu :
_ Ừ được thôi !
Mặt cậu khó chịu , tôi nói tiếp :
_ Nè ! Sao khó chịu vậy ?
Cậu :
_ Anh thấy ba mẹ em có vẻ nghĩ anh là người xấu đó !
Tôi :
_ Sao anh nghĩ vậy chứ ! Ba mẹ tôi không bao giờ nghĩ xấu cho ai cả .
Cậu :
_ Thôi được rồi ! Anh xin lỗi được chưa . Ngủ đi , xong rồi mai đi sớm .
Tôi :
_ Ok ! Thank you ~~~
Nói xong , cậu liền ôm tôi vào lòng mà ngủ .

Lần sau tui sẽ làm truyện li kì và kịch tính hơn nhá . Nhớ tem cho tui nhá iu mấy thím nhìu quá hà ~~~ ❤❤❤ bye ~~~

Bạn Trai Tôi Là Ác Quỷ Hay Thiên ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ