Ep : 4

25 4 0
                                    

Thêm mấy câu nói cho mọi người nè !
1. Hãy luôn là người tự quyết định...
• Dù quyết định đó là đúng hay sai thì đó cũng là sự lựa chọn của bạn...
• Và...
• Quan trọng hơn nữa...
• Khi bạn tự quyết định được cuộc sống của mình, tức là bạn đang biết mình muốn và cần gì...
• Cho dù quyết định đó khó khắn đến mấy và khó để làm ...
• Bạn sẽ ko bao giờ phải sống trog 2 chữ "giá như"...

2. Nếu bạn đang độc thân...
- Hãy hạnh phúc ♥
- Hãy cứ sống vui vẻ cùng hội bạn thân, chăm sóc cho gia đình thân yêu ♥
- Hãy để trái tim bạn trải nghiệm tất cả dù vui hay buồn, dù là nước mắt hay nụ cười...xin hãy chờ "tình" đến rồi hãy "yêu" ♥

3. Hạnh phúc không kéo dài mãi mãi, và bản chất của nó là vậy
Có những lúc bạn cần phải chiến đấu qua những ngày tồi tệ để tiến tới những ngày tươi sáng. Hạnh phúc không phải là một trạng thái kéo dài mãi mãi và bạn sẽ không sống trong giai đoạn này cho đến hết cuộc đời. Hạnh phúc là một chuỗi những khoảnh khắc. Vậy nên hãy trân trọng từng khoảnh khắc hạnh phúc dù là nhỏ bé trong cuộc sống để thấy yêu quý cuộc đời hơn.

4. Có thể bạn không thấy kết quả bây giờ, nhưng bạn đang tiến bộ lên từng ngày
Con đường đi đến thành công là một hành trình dài và đầy thử thách, có thể bây giờ bạn vẫn chưa đến được nơi mình muốn đến, nhưng nếu suy nghĩ lại, thì bạn cũng đã không còn dậm chân tại vạch xuất phát nữa rồi.Có thể bạn không luôn đưa ra những lựa chọn đúng đắn nhất, nhưng dù sao thì bạn cũng đã vượt qua được những thời khắc khó khăn nhất, và đã bước những bước nhỏ đến nơi mình muốn đến.

5. Những gì bạn cảm thấy không phải thước đo chính xác của thực tại
Bạn lo lắng, không có nghĩa là bạn đang gặp nguy hiểm bởi những giới hạn như nỗi sợ hãi thường chỉ là ảo ảnh. Chỉ vì bạn cảm thấy mình đang cô đơn, không có nghĩa là chẳng ai yêu thương bạn. Chỉ vì bạn nghĩ rằng bạn có thể thất bại, không có nghĩa là điều đó sẽ xảy ra. Tất cả đều chỉ là những giả định cho đến khi nó thành hiện thực.
Hãy cẩn thận với những lời nói bạn dành cho bản thân. Đôi khi chúng ta tự nói với mình những điều tiêu cực mà chúng ta lại không hề có ý thức về hành động đó. Việc này sẽ khiến chúng ta có một cái nhìn tiêu cực về mọi việc xảy ra xung quanh chúng ta. Hãy tập cho mình thói quen suy nghĩ và nói những điều tích cực với chính bản thân mình.

6. Tôi ước: tất cả bạn bè tôi !
Trên môi luôn nở 1 nụ cười !
Dẫu gặp khó khăn trong cuộc sống !
Vẫn ngẩng cao đầu bước tiếp đi!
.....Bạn nhé: Vì cuộc sống có đôi lúc đâu như mình mong muốn. Hãy biết đến hai từ "chấp nhận" để cuộc sống thêm ý nghĩa ..!

7. Bạn...
• Không cần phải...
• Thay đổi bản thân mình...
• Vì bất cứ ai...
Vì...
• Sẽ có một ngày nào đó...
• Một người nào đó...
• Sẽ yêu bạn bởi con người thật của bạn...
• Chấp nhận những khuyết điểm của bạn...
• Và sẽ ở bên bạn...
Cần gì phải thay đổi...
• Để trở thành con người giả tạo...
• Hãy sống đúng với con người thật của mình bạn nhé !!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 18, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

||QUOTES|| Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ