THEA POV
Hay *humikab* nandito ako ngayon sa kuwarto ko kasi mamaya magpapractice ako nang sayaw at magrap,pagnakita ako ni Mr. Sm matangap ako.*SMENT--------------------------------
Nandito na ako sa practice room at nagsimula na akong magsayaw ang sinayaw ko kasi Mr Mr by Girls generation at ang nirap ko ay I Got a boy by Girls genneration din iyon, hindi ko namalayan na kanina papala nanonood si Mr Sm lee soo man tinuloy ko nalang ang ginagawa ko hangang sa matapos to.
Nakita kong pumasok na si Mr Sm dito at binati ko siya at nag bow.
"Annyeong, I'm Thea lee *bow*."
"Ang galing mo pala sumayaw at magrap at dahil diyan wala ng traning traning pa ikaw na ang thirteeth members nang boy boy group na exo"sabi ni Mr Sm at ngumiti.
Hindi ako makapaniwalang tumingin kay Mr Sm hindi ko inaasahan na yun ang sasabihin niya pagkatapos kong magpractice.
Bakit ako magiging Thirteeth members nang EXO!!puwede naman sa girls generation o kaya sa red velvet o kaya what ever basta sa girl group.
"Bakit po sa exo?!puwede naman po sa ibang girl group! Why o why Mr Sm?hindi po ba kayo na inform na babae ako"?reklamo ko.
Siguro jongdae lang ang lahat o kaya nagkakamali lang siya nang group na sinabi wala namnag masamang umasa, malay ko diba.
"Take it or leave it?"
Jusko!oo nga seryoso nga si Mr Sm na ilagay ako sa exo!! Jusko talaga. Magiging k-pop idol nga ako sa isang boy group naman ang bagsak ko, Mr Sm bakit bakit !! Hindi naman ako mukhang lalaki ah nasaan ang hustisiya. Nagpapanic na ako dahil hindi ko alam kung tatangapin ko ba ang offer sayo o hindi?!!sayang lang naman kung hindi ko tatangapin eh yun ang pangarap ko at isapa nangako din ako sa magulang ko no!!.
Habang pinag-iisipan ko nang mabuti kung tatangapin ko ba yung offer sayo ni Mr Sm ay chineck ko muna ang sarili ko kung mukha ba akong lalaki bakit pang main visual naman yung beauty ko!bakit.
Ano ba problema ko sa exo?kung iba yung binigay nang offer na yan baka hindi baka hindi nagdadalawang isip pa. Exo na yan eh! Worlwide,superstar,daesangharvesting machine,talented kings,visual gods, trendsetter, lahat nang hinahanap ko nasa kanila na. Ako nalang amg wala.
"I'm wating , Ms. Thea lee"naiinip na sabi ni Mr Sm. Tumingin pa siya sa orasan niya para maskapaniwala na naiinip na siya.
Nagbuntong hininga ako at mariin na ipinikit ko yung mata ko!okay thea abot kamay mo na yung pangarap mo!eto na yun aarate pa ba ako!Aish pero kasi gusto kosa girl group ako mapupunta at hindi sa isang boy group, hay bahala nanga si batman.
"I ll accept the offer"😒sabi ko
"Welcome to SmEntertainment Ms.thea lee".
So.......dis is it ilang segundo nalang ipapakilala na ako bilang new member nang exo. Magdedebute na ako as an idol.
Wala na akong palag dahil pumirma na ako nang contract sa harap pa mismo ni Mr Sm Lee soo man kaya tanggapin ko nalang na hindi ko na madedestiny ang maging member nang girls generation o kaya redvelvet.
Arte ko pa kasi!ang gagwapo na nga mga kagrupo ko bakit ayaw ko po!kung iba siguro inalok niyan hindi pa sana tapos magsalita si lee soo man.
"Let's welcome EXO with their new member Thea Lee".
Napanganga ang lahat ng nasa concert hall pati narin ang exo member.
Pano ba naman kasi hindi nila alam na may bagong members ang exo. Hindi manlang sila na in-form na ganun ang magaganap, jusko na shock tuloy sila .